แม่ "นฤมล" เปิดใจ สิ้นศรัทธาลูกสาวแอบเป็นกิ๊ก "เก่ง" ไม่เชื่อร่วมมือฆ่า "หมอปอ" (คลิป)

23 ธ.ค. 60
จากคดี น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือ “หมอปอ” ถูกนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าที่เจ้าบ่าว ยิงเสียชีวิตในบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในพื้นที่ รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและควบคุมตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายเก่งแล้วนั้น
น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายเก่ง
วันนี้ (22 ธ.ค.60)  ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบบ้านปิดเงียบ คาดว่าแม่ของ น.ส.นฤมล น่าจะเดินทางไปเยี่ยมบุตรสาวซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไป โดย เพื่อนบ้านของ น.ส.นฤมล บอกว่า น.ส.นฤมล เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เจ้าตัวทำงานหาเลี้ยงตัวเอง และฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวย ตามที่เป็นข่าว พ่อแม่ก็ทำงานหาเช้าดินค่ำ แม่ขายของ ส่วนพ่อรับจ้างทั่วไป ซึ่ง พ่อของ น.ส.นฤมล ยังป่วยตาบอด 1 ข้างด้วย
เพื่อนบ้านของ น.ส.นฤมล
  เพื่อนบ้าน ยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า ตอนแรกที่ทราบข่าวยังไม่ชัดเจน มาทราบตอนหลังว่า กิ๊กที่เอ่ยถึง คือ น.ส.นฤมล ก็ตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดไม่ถึงว่าเป็น น.ส.นฤมล  หลังมีข่าวออกมา ชาวบ้านในพื้นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บางส่วนมีการด่าทอ ทำให้แม่ของ น.ส.นฤมล อับอาย ไม่กล้ามองหน้าใคร และมีสีหน้าเศร้า ซึ่งตนคิดว่าเรื่องดังกล่าวควรแยกแยะ เพราะพ่อแม่ ของ น.ส.นฤมล เป็นคนนิสัยดี ซึ่งผู้ที่ทำผิดก็ว่าไปตามกระบวนการยุติธรรมไม่อยากให้เหมารวมกัน
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับแม่ของ น.ส.นฤมล
ด้าน แม่ของ น.ส.นฤมล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า  ตนไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน ช่วงเย็นวันอังคารที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมารับตัวลูกสาวที่บ้าน พร้อมบอกว่าขอนำไปสอบสวนเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ซึ่งตนตกใจจนเข่าทรุด แต่ลูกสาวก็บอกว่า แม่ทำใจดีๆ ตนไม่ได้ทำอะไรผิด จากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกับลูกอีก เนื่องจากอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทราบเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางข่าวเท่านั้น และหลักจากที่ทราบว่า ลูกไปแอบเป็นกิ๊กกับเพื่อนร่วมงาน ตนก็ตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ ลูกไม่เคยพูดถึงผู้ชายชื่อเก่ง ทำให้ตนไม่รู้จักมาก่อน ซึ่งหากเป็นแฟนกันจริง คิดว่าลูกน่าจะพามาที่บ้านบ้าง ส่วนวันเกิดเหตุ คืนวันจันทร์ ที่ 18 ธ.ค.นั้น ตนไม่อยู่บ้าน จึงไม่ทราบว่าลูกกลับดึก แม่ของ น.ส.นฤมล ยังบอกว่า น.ส.นฤมล เป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงตัวเองตั้งแต่เด็ก ถือเป็นเสาหลักของครอบครัว รถที่ใช้ทุกวันนี้ก็ซื้อมาด้วยเงินตัวเอง และครอบครัวก็ไม่ได้ร่ำรวยตามข่าว ตนเป็นเพียงแค่แม่ค้าหาเช้ากินค่ำขายกล้วยทอดเท่านั้น  รู้สึกเสียใจที่มีข่าวออกไปว่าบ้านตนร่ำรวย ลูกชายใช้เงินเลี้ยงผู้ชาย จึงอยากให้มาถามตัวจริง ว่าครอบครัวร่ำรวยมีอิทธิพลจริงหรือไม่ ส่วนเรื่องแอบคบกัน ตนทราบจากข่าว และไม่อยากจะเชื่อ เพราะแม่ไม่เคยระแคะระคายมาก่อน ในตอนแรกตนคิดว่าลูกไม่มีคู่ด้วยซ้ำ เพราะไม่เคยพาผู้ชายเข้าบ้าน พอมาทราบเรื่อง รู้สึกช็อค พูดไม่ออก รู้สึกหมดความภาคภูมิใจในตัวลูกสาว จากที่เคยมีคนชมว่า ลูกเก่ง ประพฤติตัวดี ในวันนี้ความรู้สึกเหมือนดิ่งลงเหว แต่โชคดีที่ เพื่อนบ้านส่วนใหญ่ให้กำลังใจ แต่คนไม่รู้จักในโลกออนไลน์ส่วนใหญ่จะเข้ามาด่า จนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี และตั้งแต่ลูกถูกควบคุมตัว ตนยังไม่มีโอกาสคุยกับลูก วันนี้ไปรอพบที่ สภ.สลุย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ว่าสามารถเยี่ยมได้ช่วงเย็น ตนรอไม่ได้จึงยังไม่ได้พบกัน แม่ น.ส.นฤมล กล่าวทั้งน้ำตาว่า หากพบลูกก็อยากถาม ว่า ข่าวตามสื่อต่างๆ เป็นเรื่องจริงหรือไม่ พร้อมกล่าวว่า  แม่อยากรู้ความจริง จากปากลูกไม่อยากได้ยินจากข่าวว่าลูกแม่ทำจริงไหม ตอนนี้แม่เครียดไปหมด หัวอกคนเป็นแม่ เสียใจอยู่แล้ว อีกฝ่ายเสียลูกก็ทราบว่าต้องเสียใจเป็นธรรมดา แม่ก็เหมือนเสียลูกทั้งเป็นเช่นเดียวกัน  อยากให้สังคมเห็นใจ และไม่ได้ออกมาแก้ตัว เพราะตนเองก็ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ