หมอปลาบุกทุบกุมาร สยบผีท้องสิงโจ๋ อึ้งโดดคลองเจอดึงขา ที่แท้มโน (คลิป)

4 ก.ค. 63

จากกรณี วันที่ 1 ก.ค. 63 ศูนย์ 191 เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวจะกระโดดสะพาน บริเวณถนนคู่ขนานมิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงประสานตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่าง จ.สระบุรี ได้ยินเสียงกรีดร้องออกมาจากในป่าข้างทาง พบหญิง 2 คน ชาย 1 คน กำลังจับหญิงสาวที่กำลังโวยวายร้องตะโกนเหมือนกับว่ามีวิญญาณเข้าสิงร่างอยู่ที่ริมตลิ่งคลองชลประทาน

979580

ทราบชื่อ น.ส.โรจนา อายุ 25 ปี กู้ภัยได้เข้าไปเพื่อจะปฐมพยาบาล แต่น.ส.นา ได้กอดขาเจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่ให้นำตัวออกไป อีกทั้งดิ้นและส่งเสียงร้องอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงอุ้มขึ้นรถเข็นและใช้ผ้ามัดมือและเท้าติดกับรถไว้ ก่อนเข็นออกมาจุดเกิดเหตุ เพื่อนำส่งโรงพยาบาล

987770

ล่าสุด วันที่ 4 ก.ค. 63  ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปชุมชนไทยสมุทร ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี บ้านของหญิงที่ถูกผีเข้า น.ส.โรจนา เปิดเผยว่า หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ขณะนี้ตนเองก็อยู่ในสภาพจิตใจปกติแล้ว หลังเกิดเหตุไม่ได้กลับไปที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีก ตนเองถือว่าโชคดีที่คราวก่อนรอดจากการถูกวิญญาณหญิงสาวตายทั้งกลมเข้าสิงจะเอาชีวิต เพราะมีองค์กุมารที่แฟนเก่าให้ตนเองไว้เมื่อหลายปีก่อนคอยคุ้มครอง

502533

โดยลักษณะกุมาร ผิวขาว มัดจุด นุ่งสบงแดง สูง 6 นิ้ว ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เมาสุรา แต่ดวงวิญญาณและอาถรรพ์จุดเกิดเหตุมีอยู่จริง เพราะจากที่ตนเองพอทราบประวัติมา ก็มีหญิงสาวตายทั้งกลมมาจมน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าวจริง อีกทั้งตนเองมาเจอกับตัว

170638

ขณะที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เดินทางไปบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อทำการพิสูจน์อาถรรพ์และวิญญาณ บริเวณริมตลิ่งเขื่อนคลองชลประทาน (คลองหนามแดง) ถ.มิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ในเวลา 19.30 น. โดยมี น.ส.โรจนา เดินทางมาด้วย

637140

ขณะเดินเข้าไปผ่านจอมปลวก 2 จุด ช่วงทางเข้า และบริเวณก่อนทางลงน้ำ อีกทั้งใกล้กันยังพบหุ่นกุมารที่ถูกคนนำมาวางทิ้งไว้ อยู่ใต้ต้นไม้ 9-10 ตัว ระหว่างทางเดินเข้าไปจากปากทางเข้า จนไปถึงทางลงน้ำที่พบจอมปลวก และหุ่นกุมาร ระยะทางประมาณ 50 เมตร ระหว่างเดินเข้าทีมข่าวสอบถามทั้งหมอปลา และ น.ส.โรจนา ว่ารู้สึกหรือสัมผัสถึงพลังงานหรือดวงวิญญาณได้หรือไม่ แต่สัมผัสไม่ได้ หมอปลาจึงทุบหุ่นกุมารทองทิ้ง

481686

หลังจากนั้น หมอปลาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อลงไปน้ำบริเวณจุดเดียวกันกับที่ น.ส.โรจนา ลงไปเล่นน้ำ และถูกผีหญิงตายทั้งกลม พยายามดึงขาให้จมน้ำเพื่อหวังเอาชีวิต แต่เมื่อหมอลงไปภายในน้ำกลับพบว่าไม่สามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานของวิญญาณหญิงสาวดังกล่าว สัมผัสได้เพียงกลิ่นเหม็นเน่าของน้ำ และพื้นใต้น้ำที่มีความลึกไม่เสมอกัน จึงทำให้คิดว่าอาจเป็นสาเหตุให้ น.ส.โรจนา คิดว่าถูกผีดึงขาหรือไม่

713065

น.ส.โรจนา บอกว่า ขณะที่เดินเข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุว่า รู้สึกเหมือนมีอาการร้อนรุ่มภายในร่างกายอย่างบอกไม่ถูก แต่ยังไม่พบเห็นหรือสัมผัสได้ถึงวิญญาณ

จากนั้น หมอปลา พูดคุยกับ น.ส.โรจนา ถึงกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งใช้มือสัมผัสไปที่มือของ น.ส.โรจนา แต่ก็ไม่พบว่ามีวิญญาณมาแฝงร่าง คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นการเข้าใจผิดหรือเกิดอุปทาน อีกทั้งเตือนว่าอย่ากลับมาที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีก เนื่องจากสถานที่เป็นป่า และลับตาคน กลัวจะได้รับอันตราย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส