ล่าไอ้โหดฆ่าหมาบีเกิ้ลยัดล้อรถ อนาถขาซุกปาก เจ้าของขุดชันสูตรรอกล้องมัดตัว (คลิป)

4 ก.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลน์ Watchdog Thailand WDT” โพสต์เรื่องราวสุนัขพันธุ์บีเกิ้ล ชื่อ “บีว่า” กลายเป็นศพเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63 วันเกิดเหตุเจ้าของไม่อยู่บ้าน กลับมาเปิดแผงแอร์รถยนต์เก่าที่ปิดล้อรถยนต์อยู่ พบสุนัขกลายเป็นศพถูกยัดขดไว้ในล้อรถ WDT จึงออกมาเรียกร้องหาคนที่กระทำสุนัขมารับโทษ

326369466389

วันที่ 4 ก.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านเพชรสยาม 2 ภายในซอยเพชรเกษม 81 จุดเกิดเหตุ ลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านมีล้อรถยนต์เก่าจำนวนมาก

753321

จากการสอบถามทราบว่าเจ้าของบ้านมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถ ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทุกคนต่างไม่มีใครได้ยินเสียงสุนัขเห่า แปลกใจที่สุนัขถูกฆ่าและซ่อนไว้ในยางรถยนต์ภายในบริเวณบ้านของเจ้าของสุนัขเองด้วย

140662

นายศิริพงษ์ ลิ้มประเสริฐยิ่ง หรือ เต็ก อายุ 33 ปี เจ้าของ "บีว่า"สุนัขพันธุ์บีเกิ้ล เปิดเผยว่า บีว่าเป็นสุนัขเพศเมีย อายุ 11 เดือน วันที่ 1 ส.ค. 63 บีว่าก็จะครบ 1 ปีพอดี ซึ่งได้ตายปริศนาภายในบ้าน และวันนี้ทางมูลนิธวอชด็อกฯ ได้มาทำการขุดศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง เบื้องต้นตนจึงได้แจ้งความไว้ที่ สน.หนองแขม เรียบร้อยแล้ว

103011

นายศิริพงษ์ เล่าว่า สุนัขของตนน่าจะตายวันที่ 30 มิ.ย. 63 เนื่องจากมีคนบอกว่าไม่เห็นสุนัขของตนอยู่ที่บ้าน นึกว่าตนเอาสุนัขออกไปด้วย แต่เหตุการณ์วันที่ 30 มิ.ย. ช่วงเช้า ตนไปหาภรรยาที่เพิ่งจะคลอดลูกอยู่แถวซอยเทียนดัด จ.นครปฐม และค้างคืนอยู่กับภรรยา กระทั่งเช้าวันที่ 1 ก.ค. ตนได้กลับมาที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อมาเอาของ แต่ตนกลับมาถึงไม่เห็นสุนัขแล้ว จึงได้เรียกหาอยู่พักหนึ่ง

631306

และรู้สึกผิดสังเกต เพราะปกติสุนัขจะวิ่งออกมาเกาะรั้วเวลาตนกลับมา ตนมองหาไปมา และพบเหมือนมีบางอย่างอยู่ในล้อรถที่มีแผงแอร์ทับอยู่ ตอนตนเปิดดูพบว่าเป็นสุนัขของตนจริง ตัวเริ่มแข็ง นอนขดอยู่ในล้อ ไม่พบรอยถูกตี แต่มีเลือดออกจากปาก และที่ขาเลอะอุจจาระ ซึ่งตนคาดว่าสุนัขน่าจะถูกครอบด้วยล้อรถและดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน เนื่องจากล้อรถค่อนข้างมีน้ำหนัก และตายอยู่ภายในล้อรถ

cg

ทั้งนี้ ตนติดใจเพราะมีแผงแอร์วางทับล้อรถอยู่ จึงคิดว่าน่าจะมีคนทำ และตนคิดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าใคร เพราะตนไม่เคยมีปัญหากับใคร หากทำกับสัตว์ได้ขนาดนี้คงไม่ใช่คนแล้ว ตนไม่ขอบอกว่าตนสงสัยใคร เพราะไม่อยากปรักปรำ รอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดต่อไป 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส