สุดเศร้า! พ่อร่ำไห้ใจแทบขาด ลูกชาย 4 ขวบจมน้ำ จนท.งมหา 35 ชั่วโมงพบร่างแล้ว

4 ก.ค. 63

จากกรณีน้องโอม อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 พลัดตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท โดยเหลือทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเพียงแค่รองเท้า ซึ่งเหตุเกิดหลังจากที่น้องกลับจากโรงเรียน ซึ่งเปิดเทอมได้เพียง 2 วัน พ่อและย่าเปิดใจทั้งน้ำตา ขอเพียงพบร่างน้องโอม หลังจากวานนี้ (3 ก.ค. 63) มีการค้นหาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมงแต่ยังไม่พบ

522659

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อจุดธูปหวังพบร่างลูก 4 ขวบจมน้ำดับ ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ผีพรายฉุดเด็กเป็นเพื่อน

ล่าสุด วันที่ 4 ก.ค. 63 ทีมค้นหาใต้น้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูลงประดาน้ำเพื่อค้นหาร่างของน้องโอม ท่ามกลางกระแสน้ำที่ค่อนข้างเชี่ยวและลึก โดยนำเรือท้องแบนลงน้ำค้นหาตลอดวัน ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจุดอินทร์บุรี ใช้เรือท้องแบนลงตระเวนค้นหาตามริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา พบศพน้องโอมในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ศพติดอยู่ที่บริเวณเกาะแก่งกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงหลังชุมชนวัดปราสาท ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

234414

จากนั้น จึงนำร่างของน้องขึ้นฝั่ง และติดต่อญาติมารับศพ ซึ่งภารกิจการค้นหาร่างน้องโอมรวมทั้งสิ้น 35 ชั่วโมง ร่างของน้องลอยมาไกลถึง 10 กม.

978797

ทันทีที่นายชาลี แก้วดี พ่อของน้อง เห็นร่างไร้วิญญาณของลูก ก็ถึงกับปล่อยโฮเข่าทรุดลงกับพื้น ร่ำไห้บอกว่า "พ่อมารับน้องโอมกลับบ้านแล้ว ทำไมน้องโอมมาเที่ยวไกลจัง พ่อคิดถึงมากรู้ไหม" สร้างความหดหู่ใจให้แก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

455643

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี และแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าของคุณพ่อและญาติที่ร้องไห้เสียงระงม

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ