นรินงงญาติดูหนังโป๊โยนผิดอนาจารเด็กให้รับกรรม ลั่นไม่แค้นไม่ทำร้ายชมพู่ (คลิป) 

4 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นายนริน เชื้อคมตา กล่าวถึงกรณีที่ตำรวจ จะส่งครอบครัวนายอ๊อด ให้อยู่ในความดูเเลของกระทรวงพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร ว่าส่วนตัวอยากให้นายอ๊อดเเละครอบครัวกลับมาอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

465221

เเม้ว่านายอ๊อดจะมีการกล่าวหาว่าตนว่าล่วงละเมิดลูกสาว วัย 5 ขวบ เเต่ตนไม่โกรธนายอ๊อด เพราะเราเป็นพี่น้องกัน รักกัน อยู่ด้วยกันมาตั้งเเต่เกิด อย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด เพียงเเต่อยากทราบเหตุผลว่าเหตุใดจึงกล่าวหากัน ซึ่งถ้าหากเจอหน้านายอ๊อด คำเเรกที่อยากจะถามคือ "เป็นยังไงบ้าง อยู่ที่นั่นสบายดีไหม"

453722

นายนริน ยังกล่าวถึงกรณีที่นายรุ่งโรจน์ ให้การกับตำรวจว่า เห็นนายบุญทัน ดูคลิปโป๊กับนายอ๊อด ในวันที่ 11 พ.ค.63 นั้น นายนริน ตอบว่า ตนเองสนิทกับนายอ๊อดมาตั้งเเต่เด็ก ไม่เคยเห็นนายอ๊อดดูคลิปโป๊ เเต่นายอ๊อดจะไปดูกับนายบุญทันจริงหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ เพราะอยู่บ้านคนละหลัง เเละไม่ได้อยู่กับนายอ๊อดตลอดเวลา

235304

ทางด้าน นางมยุรี อึ้งตระกูล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยหลังจากรับตัวเด็กเเละครอบครัวมาอยู่ในความดูเเล เบื้องต้นจากการพูดคุย พบว่าเด็กมีสภาพจิตใจที่ร่าเริงเป็นปกติเเล้ว เเต่พ่อเเม่เด็กยังมีความวิตกกังวลอยู่ ซึ่งขณะนี้ครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะกลับไปอยู่ที่บ้าน เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะคู่กรณีเป็นเครือญาติกัน โดยหลังจากนี้ทางด้านสหวิชาชีพ จะคอยให้คำปรึกษา ประเมินสภาพจิตใจ เเละดูเเลครอบครัวเด็กอย่างใกล้ชิดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส