สุดสะเทือนใจ! ย้อนคำอาลัย “ครอบครัววรธรรม” นีโน่เศร้าสูญเสีย 3 ชีวิตใน 3 ปี (คลิป)

3 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 นางอรพิน วรธรรม หรือ แม่ปุ๊ แม่ของอดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ "โอ วรุฒ" เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้วยวัย 85 ปี ที่โรงพยาบาลลานนา จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 07.37 น. หลังเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. 63

859444

กระทั่งจากไประหว่างรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU เมื่อเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวและญาติ โดยศพของแม่อรพิน ญาติจะมีการเคลื่อนย้ายใบประกอบพิธีทางศาสนาที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 6 ก.ค. 63

914210

นีโน่ นักแสดงผู้สนิทกับครอบครัววรธรรม โพสต์อินสตาแกรมสุดเศร้าหลังการจากไปของแม่ปุ๊ ซึ่งครอบครัวครอบครัววรธรรมสูญเสียโอ วรุฒ ไปเมื่อปี 2561 ก่อนคุณพ่อแรม วรธรรม จากไปอีกคนเมื่อช่วงปลายปี 2562 และวันนี้สูญเสียแม่ปุ๊ไปอีกคน

300033

ย้อนคำพูดของครอบครัววรธรรม เมื่อปี 2561 โอ วรุฒ เสียชีวิต พ่อแรมบอกว่า "คิดเสมอว่าเขายังอยู่ คิดว่าโอไปถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายรายการอยู่" แม่อรพิน บอกว่า "อยู่กันลำพังสองคนตายาย รู้สึกเหงา น้ำตาไหลเองทุกครั้งที่เห็นรูปลูกโอ"

เมื่อปี 2562 พ่อแรม วรธรรม เสียชีวิต แม่อรพินบอกว่า "ไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิต เพราะอยู่ตัวคนเดียว อยู่ด้วยกันมาเกือบ 60 ปี" ล่าสุด วันนี้ แม่อรพินจากไป นีโน่ คนสนิทของครอบครัวบอกว่า "ครอบครัววรธรรมสูญเสียโอ เมื่อปี 61 ก่อนพ่อแรมจากไปอีกเมื่อปลายปี 62 วันนี้แม่ปุ๊ได้จากพวกเราไปอีกคน"

694296

ที่โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากญาติคุณแม่อรพิน วรธรรม แม่ของโอวรุฒวรธรรมได้เสียชีวิตลงแล้วเช้านี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

น.ส.รุ่งฟ้า บุญสม หลานของแม่อรพิณ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 63 คุณแม่ได้หกล้มที่หน้าห้องนอน จากนั้นก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลานนา และอาการดีขึ้นเรื่อยมา กระทั่งวันที่ 11 มิ.ย. 63 หลังจากที่ขึ้นห้องพิเศษได้เพียง 3 ชม. คุณแม่มีอาการหายใจไม่ออก แพทย์จึงได้นำตัวเข้าห้อง ICU และประคองอาการเรื่อยมา

กระทั่งเช้านี้ คุณแม่ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 07.37 น. ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือย่างเต็มที่ตลอด 26 วัน ที่เข้ารับการรักษา สาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ลงความเห็นว่าตับล้มเหลว

524307

นีโน่ เมทนี พิธีกรชื่อดัง คนสนิทของครอบครัวโอ วรุฒ เล่าว่า คุณแม่ป่วยด้วยโรคชรา อายุ 84 ปี เข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลมาตลอด มีปัญหาสุขภาพทั้งน้ำตาล เบาหวาน และเรื่องปอด จนเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาท่านล้ม เนื่องจากออกมาเข้าห้องน้ำแล้วไม่ได้บอกพี่เลี้ยง อาการหนักจนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และถอดเครื่องช่วยหายใจแล้วได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ตนเองยังคิดว่าท่านดีขึ้น เพราะคุณแม่ก็แข็งแรง พูดคุยตอบโต้ได้ แต่อยู่ดี ๆ ท่านก็จากไปอย่างสงบ

ส่วนเรื่องบ้านของคุณโอ วรุฒ ที่ จ.เชียงใหม่นั้น โดยสิทธิ์แล้วก็น่าจะเป็นสิทธิของลูกคนโตของคุณโอ วรุฒ ที่อยู่ประเทศนิวซีแลนด์ เพราะบ้านหลังดังกล่าวเป็นชื่อของคุณโอ วรุฒ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส