กิ๊กสาว รับสารภาพเป็นผู้ซื้ออาวุธปืน และขับรถ ให้ เก่ง วันเกิดเหตุ

22 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(22 ธ.ค.60) เมื่อเวลา 10.00 น.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร นำตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ มาสอบปากคำ พนักงานสอบสวน เป็นการเบื้องต้นต่อหน้าพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร หลังจากที่ทาง สภ.สลุย ได้ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดชุมพร ในข้อหาร่วมกันก่อเหตุฆ่า น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ ซึ่งพยานหลักฐานเพียงพอ ทางศาลจังหวัดชุมพร จึงได้อนุมัติ เมื่อคืนที่ผ่านมาและทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมได้ในเวลาต่อมา
ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นำตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ มาสอบปากคำ
จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ทาง พล.ต.ต.สนธิชัย ได้เปิดว่า น.ส.นฤมล  ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนไปหาซื้ออาวุธปืนมาให้นายรณชัย หรือ เก่ง จริงโดยนายเก่ง บอกเพียงว่าจะไว้ป้องกันตัว เนื่องจากมีคนปองร้าย โดยตนเองก็ได้ไปหาซื้อมาได้ในราคา 7 พันบาท ซึ่งเงินที่จ่ายไปเป็นเงินของนายเก่ง
น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ ให้ปากคำกับตำรวจ
และในคืนขอวันก่อเหตุนั้น ทางนายเก่งได้ขอให้ตนช่วยขับรถไปให้ โดยบอกว่าจะไปเคลียร์ปัญหากับหมอปอ ซึ่งตนก็ได้ขับรถไปให้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มารู้อีกครั้งตอนที่นายเก่ง กลับมาแล้ว บอกว่าได้ยิงหมอแล้ว ตนเองก็ทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถกลับมาพร้อมนายเก่ง และระหว่างทางก็โยนหมวกและอาวุธปืนทิ้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง และอีกข้อหาคือร่วมกันมีอาวุธปืนและพกพาไปในที่สาธารณะไว้ก่อน
พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร
พล.ต.ต.สนธิชัย  กล่าวอีกว่า ในส่วนกรณีเรื่องเงินและทองที่หายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนจะเชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาให้สอบเพิ่มเติมว่าเงินนั้นเป็นของใครและอยู่ที่ไหน พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ผู้สื่อข่าวรายานว่า หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.นฤมล ขึ้นรถยนต์ของ สภ.สลุยที่มารอรับตัว เพื่อนำไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะเร่งสอบสวนให้แล้วเสร็จเพื่อส่งตัวฝากขังชั้นศาลต่อไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ ไปฝากขัง
ในขณะเดียวกัน ทาง นายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปฝากต่อศาล โดยไม่ยอกปริปากอะไรต่อสื่อมวลชน เพียงตอบเพียงสั้นๆว่าข่าวก็ออกไปมาแล้ว จะมาถามอะไรอีก
อาวุธปืน และหมวกไหมพรม ที่ นายเก่ง ใช้ก่อเหตุ
และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบหลักฐานเป็นอาวุธปืนและหมวกไหมพรม ที่นายเก่ง ใช้ก่อเหตุแล้ว บริเวณริมคลองคดศอก ถนนสายอ่างทอง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งห่างจากที่ก่อเหตุไปเพียง 10 กว่า กิโลเมตร  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ