ลีน่าจังกลับคำชมตำรวจล็อกล้อน่ารัก วินถูกด่าเสือ-ฉะสุดหยาบป้องตำรวจน้ำดี (คลิป)

3 ก.ค. 63

กรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ travel เผยแพร่คลิป ลีน่าจัง ไลฟ์สดขณะที่ตัวเองกำลังโวยวายใส่ตำรวจจราจร สน.ปทุมวัน หลังเจ้าตัวโดนล็อกล้อรถยนต์ที่จอดอยู่ในที่ห้ามจอด กระทั่งคลิปมีการเผยแพร่ มีคนมาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยมีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย นั้น

414589

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ค.63 ลีนา จังจรรจา อายุ 61 ปี ทนายความ บอกว่า ตนจอดรถจุดดังกล่าวไม่ถึง 15 นาที แต่ก็ถูกล็อคล้อ หลังจากอัดคลิปกินบะหมี่ ที่ร้านแห่งหนึ่ง ถนนบรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. ทั้งที่จอดตรงนี้นับสิบครั้งไม่เคยโดนล็อค จึงโทรไปที่ สน.ให้มาปลดล็อค และให้คนขับรถไปจ่ายค่าปรับ 200 บาท ที่สน.ปทุมวัน

563710

ส่วนกรณีที่ต่อว่าตำรวจจราจร เพราะขณะนั้นมีรถคันอื่นที่จอดแบบเดียวกัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ล็อคล้อ จึงโมให้และคิดว่าเจ้าหน้าที่สองมาตรฐาน จึงเข้าไปดึงแขนเจ้าหน้าที่ที่กำลังปลอดล็อคล้อ เพื่อให้ไปตรวจดูรถคันอื่น ยืนยันไม่ได้ผลักเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด และยอมรับว่าตนเองทำผิดกฏจราจรจึงถูกล็อคล้อ และอยากขอโทษเจ้าหน้าที่ และไม่ได้มีเจตนาท้าทายกฎหมายแต่อย่างใด เพียงแต่อยากให้ตำรวจเสมอภาค จับทุกคนที่ทำผิดเหมือนกัน 

ทั้งนี้ ขณะที่ไลฟ์สดมีวินมอเตอร์ไซค์ 6 คน เดินกร่างเข้ามาต่อว่า จึงประกาศศักดาว่าเป็นทนายความทันที และพูดต่อว่ากลับไปว่า"อย่าเสือก" เป็นเรื่องของตนกับตำรวจ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจราจรนายนี้เป็นคนน่ารัก ใจเย็น พูดจาดีตลอด และพอหลังจากที่ตนไลฟ์สดจบก็ลบทันที 

275883

นายไกรสร อายุ 30 ปี วินจักรยานยนต์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ขณะรอลูกค้าได้ยินเสียงลีน่าจัง โวยวายจึงเดินมาดู และพยายามบอกให้ลีน่าจังใจเย็น ๆ แต่เจ้าตัวใช้คำพูดไม่สุภาพดังลั่น ทั้งที่ตัวเองทำผิดกฎจราจร ยืนยันว่าขณะที่ตำรวจจราจร สน. ปทุมวัน มาล็อคล้อมีรถของลีน่าจังจอดอยู่คันเดียว ไม่มีคันอื่นมาจอดแต่อย่างใด

498572

ส่วนรถคันที่มาจอดในคลิป 2-3 คัน ที่ไม่โดนล็อค เพราะเพิ่งมาจอด โดยบริเวณนี้หากใครทำผิดกฎจราจรจะโดนล็อคล้อกันบ่อย ทั้งนี้ คนทำผิดกฏจราจรไม่ควรโวยวาย เพราะตำรวจปฎิบัติตามหน้าที่อย่างถูกต้องแล้ว 

363795

พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 6 บอกว่า กรณี ส.ต.ต.ธนธัญ อากาศอำนวย ตำรวจงานจราจรสน.ปทุมวัน ไปล็อคล้อรถของ ลีน่าจัง เจ้าตัวไม่รู้ว่าเป็นรถใคร แต่เห็นจอดอยู่ในที่ห้ามจอดคันเดียวจึงล็อค โดยตำรวจทำตามหน้าที่เต็มความสามารถ เพราะหากประชาชนจอดรถทิ้งไว้ไม่เจอตัว ก็สามารถล็อคล้อทันทีตามกฎหมาย ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้จ้องจะล็อคล้ออย่างเดียว

ส่วนกรณีที่ลีน่าจังที่โวยวายว่าตำรวจล็อคแล้วไม่อยู่ที่รถ หรือรอปลดล็อคจนทำให้รอนาน นั้น ตำรวจจราจรมีสิทธิ์ไม่ต้องอยู่รอที่รถของผู้ที่ถูกล็อค เพราะมีงานปฏิบัติมากมาย ซึ่งหากโทรแจ้งว่าเสียค่าปรับเรียบร้อยก็จะรีบมาปลดล็อคให้ตามขั้นตอนอย่างรวดเร็วที่สุด

ทั้งนี้ ผู้บังคับบัญชาตำรวจ ชั้นผู้ใหญ่ได้ฝากคำชื่นชมมาถึง ส.ต.ต.ธนธัญ อากาศอำนวย ตำรวจงานจราจรสน.ปทุมวัน ว่าทำหน้าที่ดีเยี่ยม และขอให้มีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และการไม่โต้ตอบเป็นสิ่งที่ดี รวมทั้งเจ้าตัวยังพยายามอธิบายให้ลีน่าจังฟังแล้ว และได้นำรูปถ่ายให้ดูว่าตอนล็อคมีคันเดียวจริง ๆ ไม่ได้เลือกปฏิบัติ 

306609

ทนายรณรงค์ แก้วเพชร บอกว่า เหตุการณ์แบบในคลิปเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะคนทำผิดต้องตระหนักได้ด้วยตัวเอง ส่วนเจ้าหน้าที่ถือว่าทำเต็มที่แล้ว โดยไม่ได้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และควรจำให้ดีว่าสิ่งที่ทำผิดกฎหมาย และไม่ควรไลฟ์สดประจานแบบนี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส