แท็กซี่ดวงซวยเจอผัวเมียตีกัน รับเคราะห์ถูกแทงสาหัส กล้องเผยสุดกร่างชี้หน้าก่อนหนี (คลิป)

3 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 นายสำ พุ่มโพธิ์ อายุ 44 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ถูกแทงบริเวณหน้าคอนโด ย่านพระราม 3 กรุงเทพฯ หลังจากมองหน้าผู้ก่อเหตุ นายอาทิตย์ ชมสินทรัพย์ อาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์ ที่ทะเลาะกับภรรยาที่เป็นแม่บ้านในคอนโดฯ ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมาสุราตรงบริเวณที่จอดรถแท็กซี่ แล้วเดินไปหาเรื่องนายสำที่ยืนอยู่ตรงบริเวณประตูหน้ารถแท็กซี่ฝั่งซ้าย หลังจากนั้นโมโหควักมีดพกยาวประมาณ 1 คืบ ลงมือแทงนายสำจนบาดเจ็บหนัก เบื้องต้นยังอยู่ในห้องผ่าตัด

659567

โดยนายสำ ถูกแทง 5 จุด บริเวณสะบักหลังด้านขวา ข้างกระดูกสันหลัง ไหล่ขวา ใต้ราวนมด้านหน้าฝั่งขวา และใต้พุงฝั่งขวา จากคลิปกล้องวงจรปิด ได้พยายามวิ่งหนีนายอาทิตย์ไปออกมาจากตรงหน้าป้อม รปภ. ทางออกของคอนโด ส่วนนายอาทิตย์ได้เดินออกจากหน้าคอนโดก่อนหลบหนีไป

755374

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่คอนโดฯ ไม่พบรอยเลือด มีเพียงรถแท็กซี่ของนายสำจอดไว้เท่านั้น

245632

นายนพดล ขอยวนกลาง อายุ 44 ปี คนขับแท็กซี่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นนายอาทิตย์นั่งดื่มสุราอยู่หน้าคอนโด ตนได้เดินเข้าไปเข้าห้องน้ำ นายอาทิตย์ได้ตะโดนหาเรื่องตนก่อน แต่ตนไม่ได้โต้เถียงเดินหลับมาที่รถ พอตนจะออกไปส่งผู้โดยสารได้บอกกับนายสำว่านายอาทิตย์อยู่ในอาการเมาสุรา และอาจจะมาทำร้ายได้

763609

หลังจากนั้น นายอาทิตย์ได้ทะเลาะกับภรรยาที่ตรงบริเวณจุดจอดรถแท็กซี่ เคลียร์กันไม่ลงตัว ต่างคนต่างเดินหนี นายอาทิตย์เห็นนายสำยืนบริเวณประตูรถด้านหน้าฝั่งซ้าย ตะโกนถามว่ามองหน้าไม่พอใจอะไร และได้วิ่งมาแทงนายสำ ก่อนนายสำจะขอความช่วยเหลือพวกตนจากแอปพลิเคชันที่คุยกันระหว่างแท็กซี่

cg

ส่วนสาเหตุที่นายอาทิตย์ตัดสินใจลงมือกระทำนั้น ตนไม่ทราบอาจเกิดจากนายสำได้ไปมองหน้าขณะที่นายอาทิตย์ทะเลาะกับภรรยาหรือไม่

396957

ด้านนางกัญญา พุ่มโพธิ์ อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนร่วมงานของสามี เวลาประมาณ 11.00 น. ว่าสามีของตนถูกแทง ตนก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ตนยังไม่ได้เดินทางไปดูอาการของสามี เนื่องจากต้องมีแจ้งความก่อน โดยตนและสามีไม่รู้จักนายอาทิตย์มาก่อน สามีของตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร ลักษณะนิสัยเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร นอกจากนี้ สามีของตนได้ไปขับรถรับส่งผู้โดยสารบริเวณคอนโดดังกล่าวมาประมาณ 2 ปีแล้ว ยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ระบุว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เมาสุราประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ และทำร้ายสาหัส หากได้ตัวมาแล้วจะต้องสอบปากคำและพิจารณาคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส