ประตูเหล็กตกรางทับยายดับคาที่ หลานสลด 10 ชม.เจอศพ คาดร้องให้ช่วยแต่ไร้คนเห็น (คลิป)

3 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 เวลา 06.00 น. เกิดเหตุประตูรั้วสแตนเลสขนาดใหญ่สูงประมาณ 1.50 เมตร ยาวประมาณ 10 เมตร ล้มทับร่างของนางประทิน พรรณหิรัญ อายุ 73 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.ลำเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

864948

นายบีม หลานชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเกิดเหตุร้านปิดแล้ว ทุกคนในบ้านก็เข้าบ้านพักผ่อนกันหมด ขณะนั้นคาดว่ายายคงจะได้ยินเสียงสุนัขเห่า และไปเห็นประตูรั่วแง้มอยู่ จึงพยายามจะปิดประตู แต่ในจังหวะที่ดึงประตูค่อนข้างฟืด ทำให้ต้องใช้แรงในการดึงประตูปิด จนทำให้ประตูหลุดออกมาทับใส่ร่างจนเสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุคนในบ้านสงสัยว่าทำไมไม่มีใครได้ยินเสียง 

349208

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางครอบครัวอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เพราะไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่หลังจากยายเสียชีวิต ครอบครัวมีความเห็นจะยกร่างกายยายให้กับรพ.ศิริราช ตามที่ยายได้ไปทำเรื่องบริจาคไว้ขณะที่มีชีวิตอยู่

cg_40

จากสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านเกิดเหตุ ที่บ้านยังเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยผู้เสียชีวิตมีหน้าที่คอยปิดเปิดประตูบ้านทุกวัน

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบช่วงกลางดึกผู้ตายได้เดินไปปิดตูตามลำพัง ขณะไปจับประตูเพื่อที่จะปิด แต่จู่ ๆ ประตูเกิดล้มทับ ผู้ตายพยามดิ้นรนเอาชีวิตรอด แต่ดิ้นไม่ไหวเนื่องจากประตูมีน้ำหนักมาก จนทำให้ขาดใจตายคาที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส