ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยเข้าบ้าน แทบช็อกรู้ทีหลังมีศพชายปริศนาลอยในแอ่งน้ำ

3 ก.ค. 63

วันที่ 2 ก.ค.63 ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ จ.จันทบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำ ริมถนนสายคลองขุด มุ่งหน้าบ้านเตาหม้อ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุราว 25-30 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเท้าโผล่พ้นน้ำ ชันสูตรศพพบว่าผิวหนังผู้เสียชีวิตเริ่มเปื่อยยุ่ย และใกล้กันพบเศษกระจกและชิ้นส่วนไฟตารถยนต์ ตกอยู่ในน้ำข้างทาง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

167352

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปที่โรงพยาบาลท่าใหม่ เพื่อส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีอีกครั้งรวมทั้งจะตรวจสอบไปยังสถานีตำรวจอื่น ๆ ว่ามีบุคคลมาแจ้งคนหายหรือไม่อย่างไร 

723498

น.ส.อรอุมา สังข์ทอง อายุ 47 ปี ผู้ที่พบศพคนแรก เล่าว่า ขณะกลับบ้านผ่านมาที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นคล้ายขาคนโผล่พ้นน้ำ จึงได้นำรถไปจอดที่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร แล้วพากันเดินมาดูพบว่าเป็นศพคน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และจำได้ว่า ในวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ตนเองได้ยินเสียงดังเหมือนยางระเบิด แต่ไม่พบอะไรผิดปกติ จึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาวันนี้ช่วงเย็นน้ำในแอ่งข้างทางเริ่มลดระดับลง ทำให้เห็นศพผู้เสียชีวิต

153979

ขณะที่ ชาวบ้านที่เปิดร้านขายอาหารอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ บอกว่า วันที่ 28 มิ.ย.63 เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงดังเช่นกันและคิดว่ามีอุบัติเหตุ จนวานนี้ลูกสาวกลับมาจากทำงานในช่วงเย็นผ่านจุดเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาในบ้าน ก่อนจะทราบภายหลังว่ามีศพคนตายดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส