เพื่อน "ดำ" ถามสังคมเหตุต่อยผู้หญิง จะโจมตีกันให้ตายรึไง-พ่อไหว้ขอหยุดด่าลูกเครียดจนทรุด (คลิป)

22 ธ.ค. 60
กรณีกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่นั่งมาในรถแท็กซี่จนได้รับบาดเจ็บ โดยภายหลังถูกจับกุม กลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าโมโหเพราะฝ่ายรถแท็กซี่ขับรถไม่ดี ปาดหน้าและไม่เปิดไฟจนทำให้รถจักรยานยนต์ฝั่งโจ๋ไปชนท้าย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : พ่อโจ๋ต่อยผู้หญิง รับลูกชายใจร้อนแต่แก้ได้ ขนาดตนจับแม่กดน้ำ ยังเปลี่ยนเป็นคนดี )
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง
ล่าสุด วันนี้ (21 ธ.ค.60) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่พักกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 13 เพื่อสอบถามถึง นายธนากร ภิรมย์ หรือ "ดำ" หลังทราบข่าวว่า "ดำ" เคย ขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ซอยดังกล่าว โดยกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ได้ให้ข้อมูลกับทางทีมข่าวว่า กลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ไม่มีใครไปคลุกคลีหรือสนิทสนมกับ "ดำ" เป็นการส่วนตัว เพราะรู้จักผิวเผิน โดยเมื่อ 3 - 4 ปีที่ผ่านมา "ดำ" ได้มาขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่นี่ ตั้งแต่เสื้อวินสีม่วง แต่ทำได้ไม่นานก็หายไป
นายธนากร ภิรมย์ หรือ "ดำ"
ส่วนตอนที่ "ดำ" มาขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้มีโอกาสพูดคุยกัน "ดำ" เป็นคนเงียบๆ น่ารัก และไม่เห็นว่าจะกินเหล้า ติดยา ตนมองว่าเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาปกติ ทางพวกตนก็เข้าใจทั้งครอบครัวฝั่งคนเจ็บ และครอบครัวผู้ก่อเหตุ แต่เชื่อว่า อารมณ์วัยรุ่นก็คงจะใจร้อน จึงวอนให้สื่อ "อย่าลงข่าวที่สร้างความขัดแย้ง แค่นี้ น้องดำ แทบจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะต้องเอากันให้ตายเลยหรืออย่างไร " ประกอบกับตอนนี้ "ดำ" เข้ามอบตัว และสำนึกผิดแล้ว จึงควรให้โอกาส พร้อมกับขอร้องให้หยุดโจมตี ส่วนพวกตนขอย้ำว่า ไม่อยากไปยุ่งเรื่องคนอื่น จึงขอให้ข้อมูลได้เท่านี้ ขณะที่ทีมข่าวได้เดินทางที่บ้านของ "ดำ" อีกครั้ง ได้พบกับคุณพ่อของน้องดำ นั่งอยู่หน้าบ้าน โดยทีมข่าวได้เรียกอยู่ด้านนอก เนื่องจากประตูรั้วปิดอยู่ คุณพ่อมีสีหน้าที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับยกมือไหว้ และจับหน้าอกด้านซ้ายของตัวเอง ก่อนบอกกับทีมข่าวว่า "ขอร้องคุณกลับไปเถอะ ผมพูดอะไรไม่ได้ มึนหัวไปหมดแล้ว ผมก็ป่วยเป็นโรคหัวใจ ให้คนที่ปกติเขาพูดเถอะ นะ ขอร้อง" จากนั้นก็ฝืนยิ้มให้ทีมข่าว และเดินกลับเข้าบ้านไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ