3 ปีที่สูญเสีย ของครอบครัว “วรธรรม” ...."โอ วรุฒ" - "พ่อแรม" - "แม่ปุ๊"

3 ก.ค. 63

คนในวงการบันเทิง ต่างร่วมแสดงความอาลัย หลังจาก "นีโน่ เมทนี" โพสต์สูญเสีย แม่ของเพื่อนรัก โอ วรุฒ วรธรรม โดยบอกว่า แม่ปุ๊ แม่ของโอ วรุฒ เสียชีวิตไปอีกคนแล้ว หลังก่อนหน้านี้เพิ่มสูญเสีย โอ และ พ่อแรม ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "นีโน่" แจ้งข่าวเศร้าเช้าวันนี้ คุณแม่ "โอ-วรุฒ" เสียชีวิตแล้ว!!

s__64675887

"นีโน่ เมทนี" โพสต์สุดเศร้า แม่อดีตพระเอกดัง โอ วรุฒ วรธรรม เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัววรธรรม สูญเสีย โอ วรุฒ ไปเมื่อปี 2561 และ คุณพ่อแรม วรธรรม จะจากไปอีกคน เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

หลังจากครอบครัว วรธรรม สูญเสีย "โอ วรุฒ" ไปเมื่อปี 2561 และก่อน "คุณพ่อแรม วรธรรม" จะจากไปอีกคน เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ด้วยอาการโรคหัวใจ​และได้จากไปอย่าง​สงบ ที่โรงพยาบาลนครพิงค์​เชียงใหม่

ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ "นีโน่ เมทนี" โพสต์ภาพ แม่ปุ๊ และ พ่อแรม พร้อมแคปชั่นสุดเศร้าว่า "เเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม" ได้จากพวกเราไปอีกคนแล้ว ขอให้แม่ไปสู่สุคติภพน่ะครับ” หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก

s__64675885

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แม่ปุ๊ อรพิน กุญชร ณ อยุธยา ภรรยาของพ่อแรม วรธรรม ได้พูดในงานศพ ของสามีเมื่อช่วงปลายปี ที่แล้วว่า ว่า ตนต้องสูญเสียสามีที่รักไป ไม่รู้ว่าในอนาคต ตนจะอยู่กับใคร และเชื่อว่า พ่อแรมและลูกโอ ไปอยู่ด้วยกันบนฟ้าแล้ว

 

ทั้งนี้ ครอบครัว "วรธรรม" ได้เกิดความสูญเสียตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

โดย "โอ วรุฒ" จากไปเมื่อ วันที่ 11 กันยายน 2561 

ต่อมา "คุณพ่อแรม" จากไปเมื่อ วันที่ 8 ธันวาคม 2562

และล่าสุด "คุณแม่ปุ๊ อรพิน" เสียชีวิตเมื่อเช้าวันนี้ 3 กรกฎาคม 2563

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส