มาแปลก! หมอธรรมตาทิพย์ชี้ 2 คนร้าย แบ่งงานทิ้งของเล่นชมพู่ จุดนัดเจอหน้ารร. (คลิป)

3 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาพบ "หมอเข้ม" หมอธรรมตาทิพย์ ให้ช่วยนิมิตในการไขคดีน้องชมพู่ โดยหมอเข้ม ได้นั่งสมาธิพูดคุยกับกุมารดำ กุมารขาว ให้ช่วยสืบเสาะกรณีรถแบ็กโฮ 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

773544

ทั้งนี้กุมารดำ กุมารขาว ได้บอกเบาะแสผ่านหมอเข้มว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 คนร้ายที่ก่อเหตุกับน้องชมพู่มี 2 คน คนแรกเป็นคนตัวผอมสวมเสื้อสีส้ม คนที่สองเป็นคนอ้วนสวมเสื้อสีดำและสวมหมวกปีก โดยคนผอมเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุลักพาตัวน้องชมพู่ไปไว้บนเขา ส่วนคนอ้วนได้ดูต้นทาง แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ คาดว่าน่าจะเป็นตอนกลางคืนของวันที่ 11-14 พ.ค.63

โดยคนร้ายทั้งสองคนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่โรงเรียนกกกอก ซึ่งเป็นโรงเรียนร้าง ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ จากนั้นคนตัวผอมได้แต่กายด้วยชุดสีน้ำตาล แล้วเดินไปเอารถแบ็กโฮที่ใต้ต้นมะม่วง แล้วหยิบรถแบ็กโฮ ขึ้นไปทิ้งบนเขา เพื่ออำพรางคดี ส่วนคนตัวผอมในวันที่เคลื่อนย้ายรถแบ็กโฮนั้น ยืนรอที่รถจักรยานยนต์อยู่ที่โรงเรียน ไม่ได้ขึ้นเขาไปด้วย

339792

ต่อมาหมอเข้มได้นั่งสมาธิต่อ เพื่อสื่อสารกับกุมารดำกุมารขาว ถึงความคืบหน้าของคดีน้องชมพู่ โดยหมอเข้มให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทำนายว่าจะจับคนร้ายได้ภายใน 7 วัน แต่คำทำนายของตนคลาดเคลื่อน จึงทำให้หนทางในการจับคนร้ายยิ่งยากเข้าไปอีก ซึ่งตนก็ตอบไม่ได้ว่าตอนไหนจะจับคนร้ายได้

นอกจากนี้หมอเข้มยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า เมื่อคืนนี้ฝันเห็นน้องชมพู่ สวมแต่กางเกงสีแดง ไม่สวมเสื้อ เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับผู้ชายรูปร่างใหญ่ที่นุ่งโจงกระเบนสีแดง โดยผู้ชายทั้งสองรายนี้ก็ได้พูดกับตนว่า จะเอาน้องชมพู่มาฝากเลี้ยง นอกจากนี้ในการนั่งสมาธิสื่อสารกับกุมารดำ กุมารขาวของตนนั้น สามารถรู้ว่าคนร้ายซ่อนเสื้อน้องชมพู่ไว้ที่ไหน แต่ตนไม่สามารถบอกกับทีมข่าวได้ เพราะเป็นความลับและเกรงว่าจะเกิดอันตราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส