จับแล้ว! ลุงโรคจิตโทรป่วนสาวครึ่งปี สารภาพแอบรักเพราะสวย เหยื่อใจเด็ดขับรถไล่ล่า (คลิป)

2 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อ NongnapasAukerd ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยหลังถูกโรคจิตก่อกวนและคุกคาม จนตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย แม้จะไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ผ่านมาครึ่งปีไม่มีอะไรคืบหน้า ซ้ำโรคจิตคนเดิมยังกลับมาก่อกวนซ้ำ ๆ

343890

โดยแต่ละครั้งจะโทรศัพท์มาหา รวมทั้งไลน์มาหา ส่งสติ๊กเกอร์รัว ๆ มาก่อกวนคุกคามทางเพศเชิงชู้สาวกับตนตลอด จนต้องไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่โรงพัก แต่ก็เงียบ จนต้องไปตามเรื่องเองหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและเงียบหายไป

โดยระหว่างนั้นตนต้องคอยด่าคอยว่าโรคจิตคนดังกล่าว และคอยสืบหาตัวโรคจิตด้วยตัวเอง จนรู้ว่าเป็นใคร จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งห่างจากที่แจ้งความไว้ 6 เดือน โรคจิตคนดังกล่าวก็กลับมาก่อนกวนตนอีกเช่นเคย เมื่อไปตามเรื่องที่โรงพักก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ทนไม่ไหวต้องโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้เสียหาย น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี โดยผู้เสียหายได้เปิดภาพการสนทนาการโทรมา รวมทั้งคลิปเสียง คลิปภาพ ที่ตามถ่ายโรคจิตเอาไว้ได้จากการสะกดรอยตาม

391122

โดยโรคจิตคนดังกล่าว จะโทรมาหาบ้าง ไลน์มาบ้าง ตนก็สงสัยว่าเป็นใคร และพยายามบล็อกเบอร์หลายครั้ง แต่ก็ยังไปเปิดเบอร์ใหม่ เพื่อโทรและไลน์มาหาตนในทำนองเดิม จนไม่ไหวต้องโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก และบอกด้วยว่าเคยถูกโรคจิตคนดังกล่าวเข้ามาคุกคามในทำนองเดียวกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เพราะหวั่นว่าจะไปก่อเหตุ หรือสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอีก เพราะละแวกดังกล่าวอยู่ติดกับสถานศึกษา

562714

พ.ต.อ.ศุภชัย ชัยสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ให้สืบหาข้อมูลผู้กระทำผิดและทำการเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยพบกับนายสมชาย อายุ 46 ปี โดยได้สอบถามซึ่งเจ้าตัวรับว่า ได้กระทำเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์และไลน์ที่ใช้ไปก่อกวนผู้อื่นจริง

497307

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร จึงได้นำตัวนายสมชาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ได้โทรศัพท์และส่งไลน์ไปก่อกวนจริง เนื่องจากเห็นว่าผู้เสียหายหน้าตาสวย จึงเกิดความชอบและแอบไปบันทึกเบอร์โทรศัพท์ของผู้เสียหาย ก่อนจะโทรศัพท์ไปหา รวมทั้งส่งสติ๊กเกอร์ไปในไลน์ในลักษณะชู้สาวจริง โดยทำในลักษณะแบบนี้อยู่หลายครั้งตั้งแต่เดือนธ.ค.62 ที่ผ่านมา กระทั่งถูกบล็อกเบอร์โทรศัพท์ไป

963822

ต่อมาในเดือนมิ.ย.63 ก็ไปซื้อซิมการ์ดและเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ก่อนจะโทรและไลน์ไปก่อกวนเช่นเดิม จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับสอบปากคำ ซึ่งตนก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำเองทั้งหมด

472775

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้ส่งตัวนายสมชายให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ดำเนินคดีในฐานความผิด “รังแกคุกคามผู้อื่นให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส