ชายเมาบุกป่วนร้านข้าวมันไก่ เมียด่ากราดถูกถ่ายคลิป เจ้าของสุดงง โพสต์หวังเป็นอุทาหรณ์ (คลิป)

2 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.63 ในโลกออนไลน์มีการคลิปเหตุการณ์ขณะชายขี้เมารายหนึ่ง เข้าไปก่อกวนและนั่งถอดเสื้ออยู่ภายในร้านขายข้าวมันไก่ และก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ในตลาดนัดโคกม่วง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช่วงเที่ยงของวันที่ 1 ก.ค.63 ที่ผ่านมา

106981

โดยในคลิปยังไปด่าว่าลูกสาวเจ้าของร้านว่าไม่ทำงาน ทำให้เกิดการพูดจาตอบโต้กันไปมา และระหว่างนั้นภรรยาของชายขี้เดินมารับตัวสามีกลับไป และตบหน้าสามีไปครั้งหนึ่ง แต่เรื่องไม่จบเพราะฝ่ายภรรยาไม่พอใจที่ถูกถ่ายคลิปและต่อว่าลูกสาวเจ้าของร้านที่ได้พูดตักเตือน ไปหาว่าเป็นเด็กมาสั่งสอนผู้ใหญ่ และจะเอาอะไรกับคนเมา

405543

สุดท้ายเรื่องนี้จบที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม มารับตัวชายคนนี้กลับบ้าน และลูกสาวเจ้าของร้านได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้สังคมควรจะระวังคนเมา เพราะอาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องนี้ โดยไปพบกับแม่ลูกที่เป็นเจ้าของร้านขายข้าวมันไก่และก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดนัดโคกม่วง โดยทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผยชื่อจริง-สกุลจริง เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากไม่ใช่คนในพื้นที่

โดยผู้เป็นแม่ บอกว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ในร้านกับลูกสาว ชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จนแทบยืนไม่อยู่ ได้เดินเข้ามาในร้านและถอดเสื้อผ้า และจะถอดกางเกงด้วย พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกให้ออกไปก็ไม่ออก จึงได้โทรแจ้งตำรวจ ก่อนที่จะมีภรรยามารับไป เรื่องนี้ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ใครเสียหายหรือเดือดร้อน แต่ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าชายคนนี้เป็นใคร และตนก็อยากจะทำมาค้าขาย ไม่อยากจะไปมีเรื่องกับใครด้วย

708232

ขณะที่ลูกสาว อายุ 18 ปี บอกว่า สาเหตุที่ตนต้องโพสต์คลิปดังกล่าวนั้น เพราะต้องการให้เป็นอุทาหรณ์แก่คนที่เมาแล้วมาสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น ขอให้ครอบครัวช่วยกันดูแลให้ดี โดยตอนเกิดเหตุชายคนนี้มานั่งถอดเสื้ออยู่ในร้าน ลูกค้าก็ไม่กล้าเข้าร้าน และตนก็ตกใจกลัวมาก แถมยังถูกภรรยาของชายคนนี้ด่ากลับด้วย และขอให้สังคมเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวทราบว่า ชายขี้เมารายนี้มีภรรยาขายของอยู่ในตลาดโคกม่วง ใกล้ ๆ กัน แต่วันนี้ปิดร้าน จึงไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส