เสี่ยโป้โต้ ไม่คิดช่วยแก๊งโจ๋รุมต่อยผู้หญิง แจงไปโรงพักหวังช่วยเหยื่อ กลับถูกรุมด่า (คลิป)

21 ธ.ค. 60
จากกรณีข่าวว่ามีกลุ่มวัยรุ่น รุมเตะรถ ชกหน้าผู้หญิงจนได้รับบาดเจ็บ ปมเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถแท็กซี่ โดยมีกระแสข่าวว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นลูกน้องของ "เสี่ยโป้"
นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้"
ทางด้าน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" ปฏิเสธว่า ตนไม่ได้รู้จักกับ ผู้ต้องหาเป็นการส่วนตัว แต่ทราบว่า เป็นเด็กที่อาศัยในละแวกบ้านของตน รวมทั้งมีรุ่นน้องที่รู้จักเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหารายดังกล่าว เหตุที่เดินทางไป สน.บางเสาธง เพราะมีเพื่อนโทรมาบอกว่า ผู้ต้องหาเข้าไปมอบตัวแล้ว ตนจึงอยากเข้าไปดูหน้า รวมถึงมีผู้ใหญ่ที่นับถือ สั่งให้ไปดูแลทางฝั่งครอบครัวคนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เพราะกลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยตนได้ยืนดูอยู่ด้านนอก ไม่ได้ตั้งใจให้คนอื่นเห็น ไม่อยากเป็นกระแส หรือเป็นข่าว หลังจากนั้นเมื่อทราบว่า ผู้ต้องหายังไม่เข้ามามอบตัว จึงเดินทางกลับ
นายณัฐวุฒิ รำพึงกิจ และนายธนากร ภิรมย์
"เสี่ยโป้" เปิดใจอีกว่า เมื่อเห็นคลิปดังกล่าว รู้สึกรับไม่ได้ที่ผู้ต้องหาไปทำร้ายผู้หญิง อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุ ไม่ใช่เพื่อนหรือคนในแก๊งของตนแน่นอน เพราะตนไม่เคยอบรมสั่งสอนรุ่นน้อง ให้ไปทำร้ายผู้หญิง ทั้งนี้ เสี่ยโป้ บอกอีกว่า ตนรู้สึกโมโหที่มีข่าวว่า ตนบุกโรงพักเพื่อขอเคลียร์ รวมถึงมีข่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นรุ่นน้องตน ซึ่งทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด เข้ามาแสดงความคิดเห็น เข้ามาด่าตนในเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก จึงอยากชี้แจงให้สังคมเข้าใจว่า ตนไม่เคยรู้จักกับผู้ต้องหา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ