ยอมทนชาวเน็ตด่า! เปิดคลิป "แต้ว ณฐพร" เหตุผลที่เล่น TikTok ทำทุกอย่างเพื่อพ่อ

2 ก.ค. 63

แชร์สนั่นโลกออนไลน์ เปิดบทสัมภาษณ์แต้ว เมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน ก่อนคุณพ่อเกิดอุบัติเหตุในวันที่ 10 มิถุนายน เหตุผลที่เล่น TikTok และหันมาทำกาแฟดริป...ทุกอย่างทำเพื่อพ่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดเศร้า "แต้ว ณฐพร" สูญเสีย คุณพ่อ "ณรงค์ เตมีรักษ์"
"เต๋า ณฐวดี" พี่สาว "แต้ว ณฐพร" เผยตามาหาหลานรัก "น้องนิวตัน"
"แต้ว ณฐพร" สุดเศร้าโพสต์อาลัยคุณพ่อ เพื่อนในวงการแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ
- "แต้ว ณัฐพร" โพสต์เศร้าอาลัยคุณพ่อ”ณรงค์” .... “ลูกขอส่งพ่อเท่านี้นะคะ”

 

จากข่าวเศร้าของนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ คุณพ่อ ณรงค์ เตมีรักษ์ เมื่อช่วง 15.00 น. ของวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากประสบอุบัติเหตุเข้ารับการผ่าตัด ถึง 5 ครั้ง

ล่าสุด วันนี้ 2 ก.ค. โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป เปิดบทสัมภาษณ์ของ "แต้ว" ใน Live ของ L'officiel เมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน ก่อนคุณพ่อเกิดอุบัติเหตุในวันที่ 10 มิถุนายน เผยเหตุผลที่เล่น TikTok และหันมาทำกาแฟดริป...ทุกอย่างทำเพื่อพ่อ ท่ามกลางกระแสโซเชียลที่ถูกวิจารณ์สนั่นว่านางเอกนิสัยเปลี่ยนไปเพราะหันไปคบไฮโซ 

โดยในบทสัมภาษณ์ "แต้ว" บอกว่า "ตอนที่เล่นTikTok ฟีดแบกคนรอบข้างดี พ่อแม่ไม่ตกใจ เขารู้ว่าเราบ้า ๆ บอ ๆ (หัวเราะ) เหตุผลที่ทำไปเรื่อย ๆ เพราะพ่อชอบมาอ่านคอมเมนต์ แล้วขำ เป็นความสุขของเขา เราก็เอ้อ เห็นพ่อตลก สนุกดีก็เลยทำต่อ"

"ส่วนที่คนเห็นว่า อัปคลิปทำกาแฟดริปลงไอจีสตอรี่ทุกวัน เหตุผลเพราะพ่อเป็นคนชอบทานกาแฟมาก ทานวันละ 6 แก้ว แต่ไม่มีปัญหากับการนอนเลย ตอนเช้าก็ออกไปคาเฟ่ แต่เพราะช่วงโควิด ก็เลยอยากทำกาแฟให้คุณพ่อ ก็เลยไปเรียน ตอนเช้าตี 5 ครึ่ง ถึง 6 โมง คือคุณพ่อตื่นเช้ามาก เราก็จะตื่นมาทำกาแฟให้คุณพ่อ เปิดเพลง คือผลมันไม่ใช่แค่อร่อย แต่พ่อชวนแม่มา นั่งด้วยกัน ทานกาแฟกัน คุยกัน เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีมากในบ้าน"

eb4j073umaajglm

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส