นางแบบแฉหนุ่มอ้างสจ๊วตลวงถ่ายงาน ก่อนเอ่ยปาก "ขอซัดทีได้ไหม" เตือนสาวๆพึงระวัง (คลิป)

21 ธ.ค. 60
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพห้องสนทนา ระหว่างชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งติดต่องานมาถ่ายแบบ จากนั้นคล้ายว่ามีการสอบถามขอมีเพศสัมพันธ์ พร้อมจะให้ค่าเลี้ยงดู ทำให้สาวรายดังกล่าวตัดสินใจแชร์เรื่องราวลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ล่าสุด วันนี้ (20 ธ.ค.) น.ส.นิธิภรณ์ ฤทธิ์กระจาย หรือ "หมวย" อายุ 24 ปี อาชีพนางแบบอิสระ ผู้โพสต์ภาพบทสนทนาดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจากชายรายหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊ก และได้ติดต่องานถ่ายแบบตามปกติ โดยมีการพูดคุยเรื่องแนวภาพที่สามารถถ่ายได้ ขณะนั้นตนกำลังสนทนากับแฟนอยู่ จึงไม่สะดวกตอบ เลยให้เบอร์โทรศัพท์ในการติดต่อ จากนั้นไม่นานชายรายดังกล่าว ได้โทรศัพท์มาสอบถามตนว่า งานที่จะไปถ่าย ต้องไปต่างจังหวัด ไปถ่ายภาพบนเกาะ แห่งหนึ่ง พร้อมกับถามว่า ตนสะดวกหรือไม่ ขณะนั้น น.ส.นิธิภรณ์ ได้ตอบไปว่า หากเป็นเรื่องงานสะดวกอย่างแน่นอน ก่อนที่จะวางสายไป จากนั้นตนก็ขอวางสาย เนื่องจากติดคุยกับแฟนอยู่ ก่อนที่ชายรายดังกล่าว จะแอดไอดีไลน์เข้ามาคุยรายละเอียด
น.ส.นิธิภรณ์ ฤทธิ์กระจาย หรือ หมวย อายุ 24 ปี อาชีพนางแบบอิสระ
น.ส.นิธิภรณ์ เล่าต่อว่า ชายรายดังกล่าวทักไลน์สอบถามว่า "หากไปถ่ายแบบที่เกาะ จะขอซัดได้หรือไม่" คำว่าซัดในที่นี้คือการมีเพศสัมพันธ์ ตนตอบไปทันทีว่าไม่ได้ และยืนยันว่าตัวเองไม่ได้รับงานขายตัว ชายรายดังกล่าวเมื่อได้อ่านบทสนทนา ก็ได้บอกว่ามีเงินเดือนให้ ตนจึงได้แนะนำให้ไปติดต่อสาวไซด์ไลน์ ทั้งนี้ ชายรายนี้ได้บอกอีกว่า ไม่ได้ทำงานถ่ายภาพเป็นงานประจำ แต่ปกติเป็นสจ๊วต ซึ่งตนไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรต่อ จึงตัดสินใจบล็อกการติดต่อไป
ข้อความแชทไลน์ที่ผู้ชายคนหนึ่งได้ทักมาหานางแบบ
ภายหลังจากเกิดเรื่อง น.ส.นิธิภรณ์ ได้ไปปรึกษากับพี่ๆ ในวงการถ่ายภาพ ได้ข้อมูลมาว่า การกระทำในลักษณะเช่นนี้ ทำให้เสื่อมเสียวงการถ่ายรูป เป็นการดูถูกกันมากเกินไป เพราะเงินไม่ได้สามารถซื้อได้ทุกอย่าง ทั้งนี้ น.ส.นิธิภรณ์ บอกว่า ที่แชร์เรื่องราวดังกล่าว เนื่องจากกลัวว่าจะชายคนดังกล่าวจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก พร้อมกับอยากบอกว่า "ถึงแม้ตนจะถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ แต่ทุกครั้งก็มีการป้องกันทั้งหมด ภาพที่ออกมา ก็ใช้มุมกล้องช่วย" พร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่ได้อยากประจานชายรายนี้ แต่อยากให้กลับตัว กลับใจ เหตุการณ์นี้ตนพบเจอเป็นครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาจะถ่ายแบบกับช่างภาพที่รู้จักเท่านั้น ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนระแวงในการรับงานครั้งต่อไป นอกจากนี้ทีมข่าวติดต่อไปพูกคุยกับชายรายดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนเห็นภาพที่แชร์ออกไปแล้ว ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไร ขอให้เรื่องทั้งหมดจบลงไปเอง ก่อนที่จะวางสายไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ