นรินสาบานให้ฟ้าผ่าถ้าคิดร้ายชมพู่ ไม่โกรธญาติแจ้งจับ แค่งง (คลิป)

2 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้พูดคุยกับนายนริน เชื้อคมตา ผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กหญิงวัย 5 ขวบ 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

883682

โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนรินที่บ้าน ซึ่งตอนสัมภาษณ์นายนรินก็มีบรรยากาศฝนตกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในวันที่ 10 พ.ค.63 ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา-ดำ ส่วนวันที่ 11 พ.ค.63 ไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงลายพราง 

718814172509

นายนรินให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเช้าของวันนี้ ตนเองก็ได้ไปไหว้พระทำบุญ ที่วัดภูหลวงพร้อมกับภรรยาและญาติ ซึ่งหลังจากได้ไปทำบุญในวันนี้แล้วนั้น ตนก็รู้สึกสบายใจขึ้น และนอกจากทำบุญที่วัดแล้ว

139423

ตนยังได้สาบานต่อหน้าพระพุทธรูปว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ ทั้งในคดีเด็กหญิงเอ และน้องชมพู่ ถ้าตนเป็นผู้กระทำจริง ก็ขอให้ตนเสียชีวิตภายใน 7 วัน

153802

ส่วนเรื่องคดีตนก็ไม่ได้กังวลอะไรแล้ว และตำรวจก็ไม่ได้มาข่มขู่ตนแต่อย่างใด สำหรับนายอ๊อดพี่ชายของตน ตนก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นกับเด็หญิงเอ ตนก็ไม่ได้โกรธหรือเกลียดแต่อย่างใด ตนยังรักพี่ชายเสมอ แต่ตนก็อยากให้นายอ๊อด ออกมาพูดความจริง มาคุยกันดี ๆ ไม่ต้องมาหลบ ๆ ซ่อน ๆ หลังจากนี้ตนก็อาจจะมีการบวชพระเพื่อสะเดาะเคราะห์ แต่ยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัด ตนต้องรอปรึกษาทางภรรยาอีกครั้งหนึ่ง

175228

หลังจากให้สัมภาษณ์นายนรินก็ได้ยกมือขึ้นมาพนมมือไหว้ ต่อหน้าฟ้าฝนที่กำลังตกอยู่ โดยนายนรินได้สาบานเป็นภาษาภูไทว่า “กระผมนายนริน เชื้อคมตา ขอสาบานต่อฟ้า ว่าเรื่องคดีของน้องชมพู่ และน้องเอ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ถ้าผมเกี่ยวข้องเป็นผู้ก่อเหตุจริง ๆ ขอให้ฟ้าผ่าตอนนี้เลย” ซึ่งหลังจากนายนรินสาบานเสร็จ ก็ไม่มีปรากฏการณ์ฟ้าผ่าแต่อย่างใด

111330359594

ด้านนางชนาภา ภรรยาของนายนริน ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวานนี้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำตนกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนใหญ่จะสอบถามตนเกี่ยวกับคดีของน้องชมพู่ ว่าวันที่ 11 พ.ค.63 ตนทำอะไรที่ไหนอยู่บ้าง และตนก็ได้ให้คำตอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว

831400

ส่วนกรณีที่นายอ๊อด กับนายแอ๋ม ดูคลิปโป๊ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 เวลา 19.50 น. ซึ่งตรงกับวันที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น ตนก็ไม่ขอแสดงความคิดเห็นว่าทั้ง 2 จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่ และเด็กหญิงเอ หรือไม่ ถามว่านายอ๊อด หนึ่งในบุคคลที่ดูคลิปโป๊เมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค.63 จะก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงเอ ลูกสาวของเขาหรือไม่ ตนก็ไม่ขอออกความคิดเห็นเช่นเดียวกัน เพราะไม่อยากให้กระทบกับเขา

868826916647913549

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าวันนี้ตนก็ได้ไปทำบุญพร้อมกับนายนริน และญาติ ที่วัดถูหลวง ซึ่งนายนรินและตนก็รู้สึกสบายใจขึ้น และส่วนเรื่องคดี ตนก็มีการปรึกษากับทางญาติอยู่ตลอดเวลา

นายนริน กล่าวว่า สำหรับกรณีที่ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเมื่อวานนี้ ตนก็ไม่ได้เครียด หรือกังวลใจแต่อย่างใด ตอนอยู่ที่ห้องสืบสวน สภ.กกตูม เจ้าหน้าที่ก็แค่ให้ตนเซ็นรับทราบว่าได้ตรวจค้นบ้านของตน ในกรณีตรวจหายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายในบ้านของตนแล้ว ซึ่งตนก็คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำตามหน้าที่ และตอนที่เข้ามาตรวจค้นบ้านตนก็ไม่ได้เกรงว่าจะมีข้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่มีข้อมูลในบันทึกการจับกุมฉบับหนึ่งว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ซึ่งตรงกับวันที่น้องชมพู่หายตัวไป เวลาประมาณ 19.50 น. มีชาวบ้านคนหนึ่ง ได้เห็นนายอ๊อดพี่ชายตน และนายแอ๋ม กำลังดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์มือถืออยู่นั้น กรณีนี้ตนก็ไม่รู้ข้อมูลมาก่อนแต่อย่างใด และตนก็ไม่อยากแสดงความคิดเห็นว่านายอ๊อด น้องชายตนที่ดูคลิปโป๊ จะนำไปสู่การอนาจารลูกของตัวเองหรือไม่ เพราะตนไม่รู้ในใจลึก ๆ ว่าเป็นอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส