รวบเสี่ยไอทีพากิ๊กซ้อมแฟนสาวโคม่า แม่ทำใจลูกสมองตาย เตรียมบวชน้องหวังให้ฟื้น (คลิป)

1 ก.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา น.ส.ชลนิศา อาลัยกลาง อายุ 24 ปี สาวเทรนเนอร์ฟิตเนส ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส จนก้านสมองตาย เหตุเกิดในพื้นที่ สน.พระโขนง กรุงเทพฯ

513360

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายพีท อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดตรัง อดีตแฟนหนุ่มได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้จับกุมน.ส.สุพัตรา ป้องคำศรี อายุ 21 ปี เพื่อนสาวรุ่นน้องของนายพีท พร้อมกับแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

101311625348

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านครอบครัวของน.ส.ชลนิศา ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านวัง ต.บ้านวัง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา โดยที่บ้านของน.ส.ชลนิศา กำลังจัดเตรียมงานบวชของนายอลงกรณ์ อาลัยกลาง อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย จะมีพิธีบรรพชาในวันที่ 2 ก.ค.63 ที่วัดบึงสง่า ตำบลบ้านวัง

313427

โดยน้องชายตั้งใจจะบวชเป็นระยะเวลา 1 พรรษาให้กับน.ส.ชลนิศา เพื่อให้พี่สาวมีโอกาสได้จับชายผ้าเหลืองของน้องชาย ขณะที่อาการล่าสุดของน.ส.ชลนิศา แพทย์ระบุว่า อาการยังคงทรงตัว ร่างกายยังคงไม่ตอบสนอง

523050

นางเทวี อาลัยกลาง ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตนมีลูกทั้งหมด 2 คน ซึ่งน.ส.ชลนิศา เป็นลูกสาวคนโต และก็มีลูกชายคนเล็กอีกคน รู้จักอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวมานานเกือบ 2 ปี แล้วทั้งคู่รู้จักกันในช่วงที่ลูกสาวฝึกงานก่อนเรียนจบโดยอดีตแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยมีเรื่องทำร้ายร่างกายลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกสาวมักจะไม่ยอมเล่าให้ฟัง เพราะกลัวที่บ้านเป็นห่วง

cg_3

แต่ก็จะมีเพื่อน ๆ ของลูกสาวมาเล่าให้ฟังบ้าง ซึ่งตนก็เคยบอกลูกสาวว่า ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ แต่ลูกสาวบอกว่ารักอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ ตนก็เลยตามใจ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก่อน ทั้งนี้อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะอย่างไรตนก็คงไม่ได้ลูกสาวกลับคืนมาในสภาพเดิม และอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่าจิตใจยังเป็นมนุษย์อยู่หรือไม่ ทำไมถึงได้ทำกันถึงขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส