มือดีเหลาเหล็กแหลมล้อมมิเตอร์น้ำคาดกันโจร ชาวบ้านผวาถ้าพลาดเสียบตายคาที่ (คลิป)

1 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63 เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel" โพสต์ภาพลักษณะเตือนภัย หลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส มีคนนำเหล็กแหลมมาติดไว้กับปูนรอบมิเตอร์น้ำ ใกล้กับป้ายรถเมล์ โดยตั้งข้อสังสัยว่าทำไปทำไม เพราะอันตรายมาก โดยระบุพิกัดป้ายรถเมล์ดินแดง ตรงข้ามประชาสงเคราะห์ 12 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

6

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณใกล้ป้ายรถเมล์ดินแดง ตรงข้ามประชาสงเคราะห์ 12 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

23

พบแท่งเหล็ก 4 แท่ง ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเกือบเท่าหลอดดูดกาแฟ ครอบท่ออยู่ โดยความสูงของแท่งเหล็กสูงประมาณสะโพก ส่วนที่แท่งปูนติดกัน มีเหล็กหัวตัดโผล่ขึ้นมา คล้ายตะปูแต่ไม่แหลมเป็นจำนวนมาก ซึ่งบริเวณนี้มีประชาชน คนทำงาน นักเรียนนักศึกษาเดินผ่านจำนวนมาก

titled

นายชัยสิทธิ์ แก้วประสิทธิ์ อายุ 41 ปี ผู้แจ้งเรื่องร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนมาขายของที่หน้าร้านขายยาจุดนี้ประมาณ 2 เดือนแล้ว จะเห็นว่ามีเหล็กเส้นปักอยู่กับขอบปูนอยู่ก่อนแล้ว กระทั่งวันนี้ตนมาตั้งร้านขายของ พบว่ามีเหล็กแหลมขนาดเท่าหลอดกาแฟเกือบเท่านิ้วก้อย มาปักเพิ่ม 4 แท่ง อันตรายมาก ไม่รู้ว่าคนมาติดแบบนี้ไปทำไม ซึ่งร้านขายยาไม่ใช่เป็นคนติด ตนคิดว่าคนติดน่าจะเป็นเจ้าของอะพาร์ตเม้นร้างหรือไม่ และไม่รู้จุดประสงค์ว่าทำไปทำไม

5

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกับใคร ที่ตนนำเรื่องนี้ไปร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊ก เพราะอยากให้สำนักงานเขตหรือผู้ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ นำเหล็กทั้งหมดออกไป อีกทั้งช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว หากเด็กนักเรียนวิ่งล้มใส่ อาจอันตรายถึงชีวิตได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส