แม่ลูก 4 ขโมยชุดนักเรียน เปิดใจไม่คิดเป็นโจร ผัวร่ำไห้ พิษโควิดเหลือเงินแค่ 300 (คลิป)

1 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63 ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วย น.ส.สุดใจ เยาวนานนท์ ผญ.บ.ม.11 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายสายัณห์ จุ้ยนคร ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้ลงพื้นที่ ม.3 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร

278756

โดยเป็นที่อยู่ของแม่ลูก 4  โดยมีนายสุชาติ แสงกลัด ผอ.ศูนย์คนไร้ที่พึ่ง จ.ชุมพร พร้อม และจนท.ศูนย์  ซึ่งทราบเรื่องร่วมลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบหาข้อมูลข้อเท็จจริง กรณีที่แม่ลูก 4 ตกเป็นข่าวขโมยชุดนักเรียนในห้างดัง เพื่อนำมาให้กับลูกได้ใส่ไปเรียนในเปิดเทอมวันแรก

490271

น.ส.ภาราภรณ์ กล่าว่า ตนยอมรับก่อเหตุขโมยชุดนักเรียนจริง ตั้งใจที่จะไปก่อเหตุเพราะความจำเป็น โรงเรียนจะเปิดเทอมในวันพรุ่งนี้ แต่ชุดนักเรียนของลูก วัยอนุบาลยังไม่มี ประกอบเงินติดบ้านมีเพียงไม่ถึง 300 บาท จึงจูงลูกสองคนไปก่อเหตุลักชุดนักเรียนอนุบาล 2 ชุด และรองเท้าให้คนโตกับคนเล็กอีก 2 คู่

204753

แต่คาดว่าทางห้างเห็นจากกล้องวงจรปิดว่าตนซุกเสื้อผ้าและรองเท้าใส่กระเป๋าเป้เตรียมจะออกจากห้าง จึงให้ทาง รปภ.มาคุมตัว และเรียกตำรวจมา

785184

แต่โชคยังดีที่ตำรวจและชาวบ้านที่ใจดีทราบข่าว ได้ช่วยกันจ่ายเงินให้กว่า 1 พันบาท และขอให้ทางห้างไม่ติดใจเอาความ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจในการกระทำดังกล่าว แต่ก็เพราะความจำเป็นจริง ๆ จึงฝากขอบคุณทางตำรวจที่ช่วยเหลือ มิเช่นนั้นคงถูกดำเนินคดีไปแล้ว

455437

นางภาราภรณ์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้จะมีรายได้จากส่วนแบ่งจากขายยาง จะตกอยู่ประมาณ 6-8 พันบาทต่อเดือน แต่ปัจจุบันนี้เกิดปัญหาหลายอย่าง ยางราคาตก ส่วนแบ่งจะน้อย ร้านค้าหยุดรับซื้อ ฝนตกก็กรีดยางไม่ได้ ทำให้เงินที่เคยได้มากที่พอเลี้ยงครอบครัว ก็ต้องเจอปัญหาไปด้วย ตนและแฟนก็ต้องดิ้นรนไปรับจ้างทั่วไป เพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกที่กำลังกินกำลังใช้

865743

ด้านนายพญา สามี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนรู้สึกเสียใจและเศร้าใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้มาก ที่เมียได้ทำลงไปเพราะความรักลูก อยากให้ลูกได้เล่าเรียนเหมือนเด็กคนอื่น และในวันเกิดเหตุ ขณะนั้นตนอยู่ในสวนกำลังกรีดยาง และทางห้างได้โทรมาให้ตนไปที่ห้าง และเมื่อไปถึงทางห้างก็บอกว่า พร้อมจ่ายเงินตามจำนวนสินค้าหรือไม่ ตนยอมรับตกใจมาก เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินไม่ถึง 100 บาท ทางห้างบอกถ้าเช่นนั้นจะเรียกตำรวจมา และให้ตนเอาลูกกลับไป หากตนรู้ว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ ตนก็จะพยายามหายืมเงินมาให้เมียให้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส