พลทหารหึงโหดลวงแฟนซ้อมโกยหนีสื่อ เหยื่อสาวไม่ติดใจหอบผ้าคืนดีเพราะรัก (คลิป)

1 ก.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 30 มิ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอบาดเจ็บสาหัส บริเวณซอยตรงข้ามค่าย มทบ 14 ถ.ศุขประยูร ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ และกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ที่เกิดเหตุพบบ้าน ไม่มีเลขที่

750089

พบนางสาวแตงโมร้องไห้ มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด ให้การว่าแฟนของตนชื่อ นายเปา เป็นทหารเกณฑ์ค่ายแห่งหนึ่ง คบหากันประมาณ 1 เดือน ทะเลาะกันมาเป็นสัปดาห์แล้ว และทะเลาะกัน

603595

รอบที่ 1 นายเปาโทรมาให้ตนเองกลับมาหาที่ห้องพอมาถึงพบเสื้อผ้าของตนเองถูกเผาทิ้ง รอบที่ 2 นายเปาก็โทรมาและส่งข้อความมาบอกว่า "ลาก่อน ถ้าไม่กลับห้องจะผูกคอตาย" พอมาถึงตนเองก็ถูกชกต่อย และถูกโคมไฟและลำโพงฟาดใส่ศีรษะหลายครั้ง ถูกบีบคอ สาเหตุเพราะนายเปาหึงหวงตนเองกลัวว่าจะไปมีคนอื่น ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการช่วยเหลือ แฟนหนุ่มก็หลบหนีไป

800193

วันที่ 1 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณซอยบ้านสวน-ศุขประยูร 9 ถ.ศุขประยูร ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

890667

ขณะที่ทีมข่าวไปถึงเป็นเวลา 15.00 พบว่าผู้ก่อเหตุที่หลบหนีได้กลับมาอยู่ที่บ้านพักกับแฟนสาวแล้ว โดยทันที่ผู้ก่อเหตุได้ยินเสียงทีมข่าว ก็วิ่งหนีทะลุสังกะสีข้างบ้านออกจากตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ลักษณะหวาดกลัว ซึ่งทีมข่าวพยามเรียกแต่ผู้ก่อเหตุก็วิ่งหนี

327177

น.ส.เชาวนุช หรือ แตงโม อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มเป็นทหารเกณฑ์ คบหากันได้ประมาณ 1 เดือน แต่ช่วงหลังตนเองและนายเปาทะเลาะกันบ่อยขึ้น เนื่องจากนายเปามักจะชอบดื่มสุรา ขี้หึง กลัวว่าตนเองจะไปมีชายอื่น ทั้งที่ตนเองไม่เคยคิดนอกใจ กระทั่งวันเกิดเหตุ 30 มิ.ย. 63 ตนเองและนายเปาทะเลาะกัน 2 รอบ ในช่วงเช้าและหัวค่ำ

cg-1

จากนั้นตนออกไปนอกบ้าน กลับมาพบว่านายเปาได้เผาเสื้อผ้าของตนเองทิ้ง ก่อนจะเข้ามาชกต่อยเข้าที่ใบหน้า จนตาด้านซ้ายปูดบวม ทั่วร่างกายบวมช้ำ แฟนหนุ่มเข้าใจว่าตนเองไปมีชายอื่น ซึ่งตนเองพยายามอธิบาย แต่นายเปาก็ไม่ยอมฟัง ตนเองจึงวิ่งหนีออกจากบ้านมา จนช่วงหัวค่ำ นายเปาโทรมาหาตนเองอีกครั้ง พร้อมส่งข้อความมาบอกว่า "ลาก่อน ถ้าไม่กลับห้องจะผูกคอตาย"

cg-2

ตนเองจึงรีบกลับมาบ้าน พบว่านายเปาทำท่าเหมือนจะใช้เชือกทำเป็นบ่วงผูกกับคานบ้าน ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปจะช่วย นายเปาพุ่งเข้าใส่ตนเอง ก่อนจะทำร้ายร่างกายชกต่อย และคว้าโคมไฟ ลำโพงฟาดใส่ที่บริเวณศีรษะของตนเองหลายครั้ง บีบคอซ้ำ โชคดีมีเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียง แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยระงับเหตุ นายเปาจึงได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตาม หากเกิดขึ้นกับตนเองซ้ำ ตนเองก็จะไม่ทนอีกต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส