คุณป้าจำฝังใจเคยเรียนสายวิทย์-คณิต ก่อนจะสติเสีย แต่งชุดนักเรียนบุกขอเข้าเรียนกับเด็ก

1 ก.ค. 63

วันที่ 1 ก.ค.63 วันนี้ทุกโรงเรียนทั่วประเทศเปิดการเรียนการสอนเป็นวันแรก ท่ามกลางมาตรการความปลอดภัยในการเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ที่โรงเรียนวิเศษไชยชาญตันติวิทยาภูมิ ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาย จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่และครูของโรงเรียนต้องวุ่นวายกันตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อมีหญิงสาวสูงอายุแต่งชุดนักเรียนถือกระเป๋าหนังสือใส่หน้ากากอนามัย เดินทางมาที่โรงเรียนพร้อมทั้งพยายามเข้าไปภายในโรงเรียน

123074

โดยบอกว่าเปิดเทอมแล้วต้องกลับมาเรียนทำให้ทั้งทางเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน และครูต้องปิดประตูรั้วของโรงเรียนและพยายามกันไม่ให้เข้ามาภายในโรงเรียน ทำให้หญิงสูงอายุดังกล่าวยิ่งเกิดอาการโวยวายพยายามเข้ามาภายในโรงเรียนให้ได้ จนทางครูต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

359743

ครูฉวีวรรณ เอกสมบัติ ครูโรงเรียนดังกล่าว บอกว่า หญิงรายนี้ชื่อนางศรีวรรณ อายุ 38 ปี เมื่อก่อนเคยเรียนที่นี่จนจบ ม.3 แต่มีอาการทางประสาททำให้ไม่ได้เรียนต่อ ซึ่งทางญาติก็พาไปหาหมอแต่อาการไม่ดีขึ้น และมีความเชื่อฝังใจว่าจะกลับมาเรียน ม.4 พูดแต่ว่าตัวเองเรียนอยู่โปรแกรมวิทย์-คณิต และเมื่อโรงเรียนเปิดการเรียนการสอนก็จะมาแบบนี้ทุกครั้ง แม้บ้านจะไกลจากโรงเรียนถึง 30 กิโลเมตร

924948

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ บอกว่า น.ส.ศรีวรรณ จะมาเป็นประจำในช่วงเปิดเรียน โดยเดินมาจากบ้านที่ห่างออกไป 30 กม. บางทีก็ขึ้นรถตู้มาที่โรงเรียนพร้อมกับเด็กนักเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตามไปส่งทุกครั้ง แต่ระยะหลังไม่ยอมขึ้นรถตำรวจ จึงต้องขับตามไปเรื่อยจนถึงบ้านเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

179501

727363

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส