"แดงเถื่อน" ถีบหน้าแม่ค้าหวย ชิงมอบตัวสารภาพทุกข้อหา

1 ก.ค. 63

"แดงเถื่อน" ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ล้มหงายศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง ชิงเข้ามอบตัวช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังโดนทัวร์ลงหนัก ลามถึงเมีย

จากกรณีคลิปวงจรปิดภายในคิวรถตู้แห่งหนึ่ง บริเวณตลาดเกษตร 2 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ บันทึกภาพได้ขณะชายคนหนึ่งได้ลุกขึ้นถีบจน ผู้หญิงในภาพซึ่งเป็นแม่ค้าล็อตเตอร์รี่ล้มลงทั้งยืน

ซึ่งจากการสอบถามแม่ค้า ที่ขายล๊อตเตอร์รี่ อยู่ในพื้นที่สุราษฎร์ฯ มานานร่วม 20 ปี ส่วนในวันเกิดเหตุถูกรถตู้ถามว่าขายใบเท่าไรก็บอกว่าใบละร้อย รถตู้ก็บอกว่าเกินราคาจะแจ้งเพื่อเอารางวัลนำจับ ตนก็ได้พูดว่า กว่าจะได้เงินนำจับนานจะตาย ไม่ได้พูดว่ากว่าจะจับตายก่อนแต่อย่างใด ก่อนจะถูกถีบไปที่ใบหน้าจนล้ม จากการนั้นเพื่อร่วมอาชีพก็มาช่วยพยุงพาไปโรงพยาบาล ตามภาพวงจรปิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับแม่ค้าลอตเตอรี่ถูกถีบหน้า

โชเฟอร์รถตู้หัวร้อน ถีบยอดหน้า แม่ค้าลอตเตอรี่ ล้มทั้งยืน!
เปิดใจแม่ค้าลอตเตอรี นาทีถูกคนขับรถตู้กระโดดถีบหน้า

ล่าสุดเมื่อวันที่   30 มิถุนายน  2563 เวลาประมาณ 22.26 น. คืนที่ผ่านมา นายมนตรี บุญปล้อง อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ที่ 7 ต.ประสงค์  อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายเรียกกรณีทำร้านร่างกาย รับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยพันตำรวจเอก ศิริชัย สุขศาสตร์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าขณะนี้เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ไปก่อนแล้ว จากนั้นทางพนักงานสอบสวนต้องรอ ใบชันสูตรบาดแผลจากแพทย์เสียก่อนจึงจะสามารถ ดำเนินการในเรื่องของคดีได้ ซึ่งก็แล้วแต่ความเห็นของแพทย์  ซึ่งจะได้ใช้ประกอบการพิจารณา ว่าจะมีการเปรียบเทียบปรับที่สถานีตำรวจภูธรหรือส่งฟ้องเพื่อเปรียบเทียบปรับที่ศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ