"ก้อย ศรัณย่า" แฮปปี้ชีวิตโสด แต่ไม่เคยปิดประตูหัวใจ

1 ก.ค. 63

นักร้องเสียงดีอีกคนของวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก อย่าง "ก้อย ศรัณย่า" ได้มาเปิดใจในรายการ ต้มยำอมรินทร์ เล่าเรื่องราวความรักของตัวเองที่ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเกือบเป็นเจ้าสาวมาแล้ว แต่งานวิวาห์ที่วาดฝันเป็นอันต้องล่ม พร้อมเปิดสถานะถึงตอนนี้จะไร้คนดูแลหัวใจก็จริง แต่ชีวิตแฮปปี้ไม่มีเหงา เพราะสามารถเติมเต็มความสุขให้ตัวเองได้ ไม่ต้องรอรับจากใคร และยังได้อัพเดทชีวิตช่วงว่างจากการร้องเพลง ตอนนี้ลุยทำขนมขายในยามว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บุ๋ม ตรีรัก" แฉเพื่อนรัก "เอ้ ชุติมา" คนนี้คือ สายเปย์ ตัวแม่ของวงการบันเทิง
- คนไทยไม่ทิ้งกัน! "ดีเจบุ๊กโกะ" รับรีวิวอาหารฟรี ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด
- เมาท์แรง!! "สุนารี" เคลียร์ชัดประเด็นร้อน แตกคอ "ฮาย อาภาพร" จริงไหม?!
- "ปู โลกเบี้ยว" พร้อมเปิดสถานะหัวใจ คบกับแฟนมา 22 ปี แต่ไม่ขอแต่งงาน!
- ซ้ายทะลวงไส้ “เขาทราย” เอาชีวิตรอดจากอุบัติเหตุมาได้เพราะมีของดี!

s__53329969

ก้อย : เคยมีคนขอแต่งงานแล้ว ตอนอายุ 29 แล้วก็ไม่ได้แต่งกับเขา มีภาพนั้นเกิดขึ้นแล้วในชีวิต เพราะว่าน่าจะชอบเขามากแต่เราปฏิเสธ แต่เรามีเหตุผลหลายอย่าง ที่ทำให้เราไม่แต่งกับเขาค่ะ เลยโสดเลย


ถาม ตอนนี้มีแฟนไหม

ก้อย : ทำไมดูเหมือนไม่มีแฟนเหรอ ใช่ค่ะ ไม่มี หมายถึงว่าดูเหมือนเป็นคนที่นิ่งก็ไม่นะ ถ้าเราชอบใคร เราก็จะบอกเขาว่าเราชอบ เราอยากคบ ถ้าเราไปพูดว่าเราชอบเขา เราจีบเขาก่อนไหม แต่เราก็ต้องดูแนวโน้มก่อนที่เราจะไปพูดกับคนคนนั้นด้วยนะว่าเขาจะชอบเราไหม ไม่ไปพูดแล้วเราต้องไปตามเขา เราไม่พูด


ถาม อะไรคือจุดที่ทำให้เราคิดครองโสดอยู่แบบนี้

ก้อย : มันก็เหมือนเดิมนะ ไม่มีใครที่ถูกใจเรา

ก้อย : โสดมานานแล้วค่ะ มีคนเข้ามาจีบบ้างแต่ไม่ชอบ พอเราไม่ชอบคือไปต่อไม่ได้เลย เพราะไม่รู้จะไปต่อยังไงก็เป็นเพื่อนเป็นอะไรไปกันดีกว่า เราก็ชัดเจนกับเขาเลย


ถาม ทำไมโสดมาถึงตอนนี้ หรือ ตั้งใจไม่แต่งงาน

ก้อย :  อุ๊ย !! ตั้งใจสิคะ เหมือนว่าตอนที่เราเป็นวัยรุ่นสาวๆ เราก็คิดว่า ถ้ามีคนที่เรารัก มีครอบครัว ทุกคนมีความฝัน


ถาม ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองจะมีลูกไหมคะ

ก้อย : ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองจะมี

s__53329966

ถาม จริงไหมที่พี่ก้อยคือคาสโนวี่ เพราะมีข่าวลือ คุยพร้อมกันหลายคน

ก้อย : ไม่เลยค่ะ คุยทีละคน เวลาเราจะเลิกกับคนที่หนึ่งแล้วไปมีคนที่สอง ต้องมีคุยซ้อนๆ นิดนึง แต่ไม่ใช่แบบวางแผนอะไร ไม่มี  เพราะอย่างเราอยู่โรงเรียนราชินีเป็นโรงเรียนหญิงล้วน แล้วโรงเรียนปิดแล้วกลับบ้านผู้ปกครองต้องมารอจุดนี้นะ บ้านพ่อแม่ก็เลี้ยงไม่ได้ให้เราออกไปไหน พอเราเข้าจุฬาฯ เราก็มีแฟนเลย ปีหนึ่งก็มีแฟนเลย แล้วก็เป็นแฟนกับคนนี้ แล้วก็มีแฟนคนที่สอง เลยทิ้งคนที่หนึ่งไป ลักษณะการคบหาคือก็คุยนะ เจอยูแล้วรู้สึกดี แต่ไม่เคยสัญญาอะไร เพราะที่เราไม่สัญญา เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่าจะไปเจอใครที่ดีกว่าเขาไหม แล้วเราจะเปลี่ยนใจหรือเปล่า


ถาม เหงาไหม เพราะเราไม่ได้มีคนคุยด้วยเลย

ก้อย : ไม่เลย ไม่รู้สึกกับคำว่าเหงาเลยว่าเป็นยังไง 24 ชั่วโมงมันแทบจะไม่พออยู่แล้ว มีความสุขที่จะได้ดูแลคนอื่น มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองรัก เบเกอรี่ไปเท่าไหร่ ร้องเพลงอีก เตรียมตัวอีก วันอาทิตย์ร้องเพลงที่โบสถ์อีก ดูแลน้องๆ ที่นั่น ดูแลจิตใจของเขา เรามีกลุ่มเพื่อน พี่ น้อง


ถาม งานร้องเพลงก็หยุดไป ช่วงโควิดทำอะไร

ก้อย : ทำขนมค่ะ ชอบทำในสิ่งที่ตัวเองชอบทำ อย่างเราชอบทานขนมฝรั่ง เราก็เลยทำบราวนี่ เป็นสิ่งแรกที่เราหัดทำ เพราะว่ามันไม่ต้องใช้เครื่องตีมันใช้มือได้ แค่มีเตาอบก็ทำได้แล้ว แต่ความอร่อยของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เพราะคนละสูตรกัน ส่วนประกอบมันเยอะ แป้ง เนย วานิลลา แต่ของเราก็จะใช้แต่วัตถุดิบที่ดี

ก้อย : เริ่มต้นที่ทำขาย ก็เหมือนการร้องเพลง เราไม่รู้หรอกว่าร้องเพราะหรือเปล่า จนมีคนปรบมือ ขนมก็เหมือนกัน เราไม่รู้หรอกแต่เราทำแล้วเราชอบ แล้วเพื่อนมาทานเขาก็บอกว่าอร่อย แล้วก็เกิดการทำขายขึ้นมา

s__53329974

ก้อย : สั่งทางไลน์ เราไม่มีหน้าร้านนะคะ เพราะเป็นของโฮมเมดจริงๆ

ก้อย : ของเราก็จะมีเลม่อนเบส เราจะทำจากมะนาวล้วนๆ ข้างในจะมีเปลือกมะนาวอยู่ด้วย กระจายไปหมด เราอยากทำให้ทุกคนได้ทานของอร่อย ส่วนอีกอย่างคือบราวนี่ ทำจากช็อคโกแลตที่นำเข้าจากต่างประเทศเลย สามารถสั่งได้ทางไลน์ชื่อ saranyahomebaked เลยค่ะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส