"กานต์ วิภากร" เล่าวินาทีเจอสิ่งลี้ลับ ถึงขั้นเข้าวัดปรึกษาพระ ลั่นไม่แคร์คนมองว่าบ้า เหตุไม่เจอกับตัวคงไม่รู้

1 ก.ค. 63

หากพูดถึงศิลปินวงร็อคยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จัก "วงโลโซ" ที่ประกอบไปด้วย “เสก” เสกสรรค์ ศุขพิมาย กีตาร์-ร้องนำ “ใหญ่” กิตติศักดิ์ โคตรคำ กลอง และ “รัฐ” อภิรัฐ สุขจิตร์ เบส แม้ว่าช่วงปี 2546 พวกเขาเองจะประกาศยุบวงและต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป ซึ่งทำให้บรรดาแฟนเพลงในสมัยนั้น ต่างเสียดายที่จะไม่ได้เห็นทั้ง 3 คน เล่นด้วยกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "กานต์ วิภากร" ลั่นไม่ยอมปม "แซนวิช"โพสต์เเฟนเพจเรียกแฟนคลับรุมด่า เผยแม้จะอ้างว่าเพจปลอม ส่วนตัวไม่เชื่อเพราะรู้สันดานดี 
- "กานต์" เตรียมถอดชื่อ "เสก โลโซ"ออกจากใบเกิด "ลีออง"
- "กานต์ - อีฟ แม็กซิม" เผชิญหน้า นัดสืบพยานปมหมิ่นประมาท

 

 

1593573055039

แต่ล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีให้เหล่าบรรดาคนรัก "โลโซ" เพราะทาง "กานต์ วิภากร" ภรรยาของเสก ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดของสมาชิกวงโลโซทั้ง 3 คนที่มาเจอหน้ากันขณะที่ไปเยี่ยม "รัฐ" หนึ่งในสมาชิกวง พร้อมแคปชั่สว่า "พวกเขาจะทำไรกัน? เป็นความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับที่เปิดเผย..ใครไม่ได้!" หลังจากที่ลงรูปดังกล่าวไปไม่นาน "กานต์ วิภากร" ก็ได้ลงอีกโพสต์ที่มาพร้อมข้อความว่า "วง Loso จะผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง และสมศักดิ์ศรี"
งานนี้ ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์จึงไม่พลาดที่จะเดินทางไปสัมภาษณ์แม่ใหญ่ "กานต์ วิภากร" ถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมไม่พลาดจะอัปเดตเรื่องราวลี้ลับที่ "กานต์ วิภากร"เพิ่งเจอมาสดๆร้อน งานนี้บอกได้คำเดียวว่าขนหัวลุกแน่

โดยในส่วนของโพสต์ที่บอกว่าวงโลโซจะกลับมาคัมแบ็คนั้น ทาง "พี่กานต์"เล่าว่า ขอแย้มเเบบเปรยๆแล้วกัน ต้องลอกว่าสมาชิกของวงได้มีการมาเจอหน้ากันมากขึ้น ก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าช่วงไหน ซึ่งอาจจะไม่ใช่เร็วๆนี้ แต่ยืนยันว่าจะกลับมาแน่นอนในรูปแบบไหนยังไงก็ต้องรอติดตาม เพราะการกลับมาของโลโซนั้น ซึ่งเป็นวงระดับตำนานหากกลับมาต้องจัดใหญ่จัดเต็ม กลับมาแล้วต้องผงาดไม่ใช่ออกใาแล้วทำให้หลายคนผิดหวัง ส่วนทาง "เสก โลโซ" ตอนนี้ก็กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อกลับมารับงานคอนเสิร์ตเหมือนเดิม แต่แอบกังวลเรื่องสุขภาพ เพราะตอนนี้เขาเองก็ไม่ค่อยออกกำลังกาย แต่เชื่อว่าหากกลับมาเดินสายทัวส์คอนเสิร์ตเหมือนเดิม ก็คงจะกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิม

1593573090204
เมื่อถามถึงเรื่องราวลี้ลับเกี่ยวกับวิญญาณที่เพิ่งเจอมา ตามโพสต์ที่ได้ชี้เเจงรายละเอียดไปก่อนหน้านี้ ประมาณว่าไปทำบุญที่วัดแล่วถ่ายภาพขณะถวายสังฆทานแบบปกติลงโซเชียล แล้วบังเอิญมีคนเห็นว่ารูปดังกล่าวนั้นไม่เหมือนตนคล้ายวิญญาณ ซึ่งทาง "พี่กานต์" ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์อีกครั้งว่า ก่อนหน้านี้ส่วนตัวได้ไปทำบุญที่วัดมาแล้ว 2 ครั้ง ก็เจอเหตุการณ์ผิดปกติช่วงที่จุดธูปบังเอิญไฟไหม้ผมทั้ง 2 ครั้ง แล้วครั้งล่าสุดคือเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ตนจะเดินทางไปถวายสังฆทานอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ก่อนออกจากบ้านก็ได้จุดธูป 3 ดอกปักกลางแจ้ง พร้อมอธิษฐานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์หากใครต้องการสื่ออะไรกับตนให้มาแบบดีๆ ซึ่งพอถวายสังฆทานเสร็จส่วนตัวเลยตัดสินใจสอบถามถึงเรื่องลี้ลับกับทางพระอาจารย์ ท่านก็บอกให้ฟังอธิบายเกี่ยวกับเรื่องผี ซึ่งด้วยส่วนตัวคิดว่าเป็นคนทำบุญมาตลอดเลยไม่เชื่อ

แต่พอกลับมาที่บ้านพอลงรูปที่ทำบุญในวันนั้น ก็มีแฟนคลับมาคอมเมนต์มาติงว่ารูปภาพที่ลงนั้นไม่เหมือนกับตน แต่เหมือนกับมีสิ่งลี้ลับมาสิงจนกลายเป็นคนอื่น ซึ่งส่วนตัวพอเห็นก็แอบตกใจและคิดตามไปด้วย แค่นั้นยังไม่พอหลังจากนั้นก็เจอเหตุการณ์แปลกๆ แบบความรู้สึกเหมือนว่ามีวิญญาณมาสิ่งอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกประมาณว่ากำลังต่อสู้กับพลังงานบางอย่าง จนทำมห้ตนเองนั้นหวาดกลัวไปเป็นอาทิตย์ นอนไม่หลับกว่า 6 วัน ถึงขั้นต้องเอาพระพุทธรูปมานั้งท่องสวดมนต์ตอนที่ "เสก โลโซ"หลับ ยอมรับว่าใครไม่โดนเองก็คงคิดว่าตัวเองเป็นบ้า ถึงขั้นแอบกังวลว่าทุกคนรอบตัวจะมองว่าตนเองบ้า จะตีตัวออกห่าง แต่โชคดีที่ "เสก" เข้าใจและไม่ได้มองว่าเราเองเป็นบ้า
1593573156470
ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ถขั้นกลับไปที่สัดแล้วปรึกษาทางเจ้าอาวาสว่าจะมีการทำอย่างไร ซึ่งทางเจ้าอาวาสวัดเองก็ได้เเนะนำว่าเขาอาจจะมาดี เนื่องจากในช่วงที่เขามานั้นเป็นเหมือนช่วงที่เราทำบุญแผ่เมตตาให้เขา


ทั้งนี้ในส่วนที่หลายคนมาคอมเมนต์ด่าหรือมองว่าตนนั้นบ้า ส่วนตัวไม่สนใจและไม่แคร์ เพราะมองว่าหากคนเหล่านั้นไม่เจอกับตัวเองก็คงไม่เข้าใจ ทั้งนี้ในส่วนของคนที่เข้าใจหรือเคยเจอก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะที่ให้กำลังใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส