"ลำไย ไหทองคำ" เผยอัพจมูกซีรี่ย์ใหม่เพื่อความเฮง!

1 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาว ที่ต้องพูดได้คำเดียวว่า "เพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะ !" สำหรับสาว "ลำไย ไหทองคำ" ยิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งมีออร่าความสวยเปล่งประกายออกมาเรื่อยๆ จนหลายคนสงสัยว่า"สาวลำไย" แอบย่องเข้าคลีนิคผ่านมีดหมอมาหรือไม่ งานนี้แฟนคลับไม่ต้องรอสงสัยเลยจ้า เพราะเจ้าตัวออกมาเคลียร์แบบชัดๆว่าทำคือทำ อย่างเรื่องจมูกล่าสุดที่เจ้าตัวไปแก้มา ไม่เกิน 1 สัปดาห์เจ้าตัวก็ประกาศให้เหล่าเอฟซีได้ทราบกันแบบตรงๆ ไม่ปกปิดเอาน่า !! ยุคนี้สมัยนี้ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลก ใครๆเขาก็ทำกันเนอะ

1593571092088

ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับทาง "สาวลำไย ไหทองคำ" เลยขอถามไถ่ถึงที่มาที่ไปของจมูกซี่รี่ส์ใหม่สักหน่อย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ยอมรับว่าเพิ่งไปทำจมูกใหม่มา ทั้งนี้ย้อนไปก่อนช่วงสถานการณ์โควิด-19 จะเข้ามา ตนเองก็มีแพลนจะทำอยู่แล้ว แต่ด้วยพอสถานการณ์โรคระบาดส่งผลให้คลีนิคหรือการทำศัลยกรรมต้องปิดชั่วคราวประจวบกับงานก่อนหน้านี้คือซุกมากเลยไม่มีโอกาสได้ไปทำแต่พอปลดล็อกปุ๊บขอสานฝันทำจมูกใหม่เลย อีกทั้งในส่วนของงานเองก็ยังไม่แน่นเลยถือโอกาสใช้ช่วงนี้ทำจมูกใหม่

 

1593571105667

ยอมรับว่าโชคดีที่ไม่มีอาการบวมหรือซ้ำแต่เพียงใด คือทำมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ หนำซ้ำการทำจมูกครั้งนี้ก็ถือว่าแฮปปี้เพราะออมาในรูปแบบที่ต้องการ ตลอดจนโครงหน้าก็ดูไม่เปลี่ยนไป เผยการทำจมูกครั้งใหม่นี้ไม่ได้มาจากที่จมูกเก่าเกิดปัญหา เพียงแค่รู้สึกว่าทรงเก่ามันแอบเบี้ยวและปลายไม่สวย เผยทำครั้งนี้ไม่ถึงขั้นสายมูต้องขนาดไปดูดวงก่อนทำ แต่ยอมรับว่าครั้งก่อนโน้นเคยไปปรึกษาหมอดูเขาก็แนะนำว่าหากทำจมูกจะสามารถเก็บเงินอยู่ ซึ่งพอได้มีโอกาสทำก็เป็นไปตามที่หมอดูทัก แต่ครั้งนี้ไม่ได้ได้ไปดูหมอก่อน เพราะคงคิดว่าจะเฮงและปังเหมือนครั้งก่อน
1593571117286

อีกหนึ่งเรื่องที่มาเจอตัวแล้วไม่ถามเลยไม่ได้ สำหรัลเรื่องราวของความรักกับแฟนหนุ่ม "ปุ้ย - ศรีสกล สมทรง" นักร้องนำวง L.กฮ. ที่ช่วงหลังเริ่มเปิดตัวสวีทหวานมากขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ก็เรื่อยๆแบบเสียงอ่อยๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา เผยที่ออกตัวแรงกันในช่วงนี้ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราทั้งคู่เองก็ศึกษาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้วก่อนที่จะเปิดตัว อย่างไรก็ตามความรักตอนนี้ก็แฮปปี้คุยกันตามปกติเหมือนเดิม เริ่มต้นแบบไหนตอนนี้ก็เป็นแบบนั้น ส่วนหนึ่งเพราะฝ่ายชายเองเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนแพลนข่าวดีนั้นต้องบอกว่ายังไม่มีและยังไม่คิด เพราพต่างฝ่ายต่างยังอายุน้อย ขอใช้เวลาคุยกันไปนานๆ ส่วนฝ่ายชายเองก็ไม่ได้กดดันในเรื่องของแพลนข่าวดี แม้ว่าเขาเองจะอายุเข้าเลข 3 แล้ว แต่เขาก็เคารพในการตัดสินใจของเรา

1593571141996

1593571165277

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส