พ่อ "หมอปอ" แฉปมสั่งตายลูกสาว เหตุเห็นแฟนหนุ่มอยู่กับสาวอื่น รับลูกเคยถูกทุบ (คลิป)

20 ธ.ค. 60
จากกรณีคนร้ายใช้ปืนลูกซองบุกยิง น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ "หมอปอ" อายุ 25 ปี ตำแหน่งเจ้าพนักงานทันตกรรมสาธารณสุข รพ.สต.สลุย เสียชีวิตภายในห้องนอนชั้น 2 บ้านพักข้าราชการ หลังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย หมู่ที่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 .ค.60 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร พ.ต.อ.พุฒิพงษ์ พานิชศิลป์ ผกก.สภ.สลุย ได้นำตัว นายรณชัย ปานชาติ หรือ "เก่ง" อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.หลังสวน จ.ชุมพร มาสอบปากคำ ฐานะที่แฟนหนุ่ม กำลังจะแต่งงานกับ "หมอปอ" อีก 5 ข้างหน้า โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนนานหลายชั่วโมง แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ส่วนกำลังอีกชุดได้เดินทางไปตรวจค้นบ้านพักนายเก่ง ที่อยู่ใน อ.หลังสวน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม
นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 54 ปี บิดาของหมอปลา
นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่บริเวณโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.สลุย มาตรวจสอบ พบว่า มีกล้องบางตัวยังสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายใส่เสื้อผ้า กางเกงในชุดกากี เครื่องแบบข้าราชการสวมรองเท้าสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ มีลักษณะอาการคล้ายคนมึนเมา ท่าทางการเดินวนเวียน อยู่ใกล้บ้านพักผู้ตาย นานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะลงไปปิดสวิตซ์ไฟส่องสว่างหน้าบ้านพัก และดันกล้องวงจรปิดตัวที่ติดข้างกำแพง ให้หันไปทิศทางอื่น เจ้าหน้าที่จึงให้ นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 54 ปี บิดาผู้ตาย มาดูลักษณะท่าทางการเดิน เพื่อใช้เป็นข้อมูลหลักฐานในการหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมค้นร้าย นายเชาว์ เปิดเผยว่า ก่อนที่ น.ส.นนทิญา ลูกสาวตน ซึ่งจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในอีก 5 วัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 เดือนลูกสาวตน ได้มาปรับทุกข์บอกว่า ได้ติดตามพฤติกรรมไปเห็นกับสายตาว่า แฟนหนุ่มแอบไปมีกิ๊กนอนอยู่ให้องนอนกับกิ๊ก ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ทำงานที่เดียวกัน จนมีปากเสียงทะเลาะ และถูกทำร้ายร่างกาย จากนั้นก็จะทะเลาะกันมาตลอด
พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร
พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยาน และตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร โดยได้หลักฐานประมาณ 78-80 เปอร์เซ็นต์ แต่ขอหาหลักเพิ่ม อีกไม่นานเชื่อว่า จะสามารถจับคนร้ายได้ เบื้องต้นสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเป็นหลัก แต่ไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟชบุ๊กชื่อ "Nontiya Krowjatturat" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ น.ส.นนทิญา หรือ "หมอปอ" มีการโพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ชุดข้าราชการสีขาวกับแฟนหนุ่ม และก่อนตายช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ได้โพสต์ข้อความพื้นสีแดงระบุว่า “หงุดหงิดมาก” และยังมีอีกหลายช่วงเวลาก่อนนั้นที่โพสต์ข้อความตัดพ้อน้อยใจหลายข้อความติดต่อกันหลายครั้ง จนกระทั่งได้เขียนข้อความสุดท้ายก่อนตายไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุด นายเชาว์ บิดา "หมอปอ" ผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ใน “รายการทุบโต๊ะข่าว” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34  ทุกวันเวลา  20.35 น. บอกว่า ลูกสาวเป็นคนดี อยู่กับพ่อแม่ ไม่เคยมีปัญหาอะไร เป็นคนหนักเอาเบาสู้ ถ้าไม่หนักหนาอะไร ก็จะไม่ค่อยเล่าให้พ่อแม่ฟัง แต่ว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกสาวมีปากเสียกับแฟนหนุ่ม จึงได้โทรมาหาว่า เจอเหตุการณ์อย่างนี้ลูกจะทำอย่างไรดี ตนเชื่อว่า ลูกสาวน่าจะเห็นพฤติกรรมบางอย่างของแฟนหนุ่มจึงเกิดมีปากเสียงกัน โดยที่ผ่านมาลูกสาวก็เคยถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nontiya Krowjatturat

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ