ยายชมพู่เชื่อฤกษ์ดีฝันเห็นเสือเผ่น ลุงพลยิ้มร่าฝันแปลก 34 จะรับโชค (คลิป)

1 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ได้พบกับนายไชย์พล โสภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ฝันถึงน้องไอซ์ สารวัตร กิจพานิชด้วย ฝันว่าตนและภรรยา ป้าถอน น้าม็อค นั่งรถคันเดียวกันไปเที่ยวบ้านของน้องไอซ์

281514

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

541510

เมื่อไปถึงบ้านญาติของน้องไอซ์ ก็แบ่งเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งคนที่ต้อนรับและไม่ต้อนรับ ซึ่งในฝันป้าถอนและน้าม็อค ก็รู้สึกน้อยใจจึงขอกลับก่อน หลังจากนั้นตนก็ตื่นขึ้น ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับตัวเลขของช่องอมรินทร์หรือไม่ ซึ่งใครชื่นชอบก็ลองเสี่ยงดวงดู

643392

อย่างไรก็ตาม สำหรับงวดนี้ตนได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว เลข 134 แล้ว ซึ่งเป็นเลขที่ซื้อไว้นานแล้วก่อนที่จะฝันเสียอีก

710258

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนมีความฝันประหลาด ซึ่งไม่เคยฝันมาก่อน ตนฝันว่ายืนอยู่ที่ใดที่หนึ่ง ด้านหน้าตนเป็นเสือกับสิงโต กำลังไล่กัดกัน

413979

โดยเสือเป็นฝ่ายไล่สิงโต ในความฝันตนก็ยังแปลกที่ทำไมสิงโตจึงถูกเสือไล่ แต่ไล่เท่าไรเสือก็ไม่สามารถกัดสิงโตได้ โดยสัตว์ทั้ง 2 ตัวต่างขนฟูขึ้น ส่วนตัวตีความเป็นเรื่องคดีชมพู่ คิดว่าเสืออาจจะหมายถึงคนร้าย สิงโตอาจจะหมายถึงตำรวจ ที่ต่างฝ่ายกำลังทำงานและไล่จับ ซึ่งคนที่ทำร้ายน้องชมพู่ก็เป็นคนที่เก่ง สามารถหลบหนีได้ขนาดนี้

ทั้งนี้ตนยังตีความเป็นแบบที่ 2 ซึ่งตีออกมาเป็นเลข ตนตีความว่าเสือกับสิงโตเป็นสัตว์ใหญ่ทั้งคู่ ดังนั้นเลขที่สูงสุด คือ 9 หมายถึงสิงโต และเสือซึ่งขนาดเล็กกว่าสิง เป็นเลข 8 เนื่องจากเสือเป็นฝ่ายไล่สิงโต

868527

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา อายุ 39 ปี บอกว่า ประเด็นที่ตนนำรูปภาพไวนิลของน้องชมพู่ มาติดที่หน้าบ้านนั้น ก็เพื่อต้องการให้ผู้คนที่มาเยี่ยมเยือนตน รู้ว่าบ้านหลังนี้คือบ้านของน้องชมพู่ ส่วนพระพุทธรูปปางชนะมาร ที่ตนไปรับมาวันนี้นั้น พรุ่งนี้เช้าตนก็จะนำไปเบิกเนตร ที่วัดถ้ำภูผาแอก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส