เปิดใจหนุ่มแจกรถตู้ฟรี 9 คัน พิษโควิดสูญรายได้เดือนละ 4 แสน ตัดใจดีกว่าอดตาย (คลิป)

30 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 จากที่มีหนุ่มเจ้าของธุรกิจตู้ให้บริการบนเกาะสมุย ซึ่งเป็นเจ้าห้างหุ่นส่วจำกัด รักดี ทรานสปอร์ต ได้โพสต์ขอความลงเฟซบุ๊กว่า แจกรถตู้ฟรี 9 คัน มาเอา ๆ ไปผ่อนต่อ เพราะสู้พิษเศรษฐกิจช่วงโควิด-19 ไม้ไหวแล้ว หลังจากที่มีข่าวแพร่ออกไป ก็มีผู้สนใจโทรศัพพ์ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก ประมาณ 400-500 สายเลยทีเดียว

titled_4550602

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 49/112 ม.4 ต.4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งของ หจก.รักดี ทรานสปอร์ต และเป็นของนายเกียรติศักดิ์ รักดี อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของ หจก.รักดี ทรานสปอร์ต ประกอบธุรกิจให้เช่าบริการรถตู้โดยสารบนเกาะสมุย

156138

พบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดประตูเงียบ ไม่ผู้ใดอยู่บ้าน แต่พบรถตู้ป้ายเหลือง จอดอยู่ในบ้านจำนวน 3 คัน และจอดอยู่ข้างบ้านอีกจำนวน 5 คัน รวม 8 คัน

601070

เมื่อโทรศัพท์สอบถาม นายเกียรติศักดิ์ เจ้าของบ้านทราบว่า ตนและครอบครัวได้เดินทางมาที่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อสอบถามถึงเรื่องรถตู้ที่แจกฟรี นายเกียรติศักดิ์ ระบุว่า ตั้งแต่มีข่าวออกไป ก็มีผู้ที่สนใจโทรมาสอบถามเป็นจำนวนมากประมาณ 400-500 สาย ซึ่งจนถึงขณะนี้มีผู้ที่ประสงค์จะเอารถตู้ของตนไปผ่อนต่อแล้วจำนวน 2 คัน

768357

ส่วนอัก 7 คัน ยังไม่มีผู้ใดแสดงความประสงค์ที่ชัดเจน แต่ทั้งนี้ตนต้องขอเวลาทำธุระให้ลูกที่จะเข้าเรียนให้เรียบร้อยก่อน คาดว่าคงจะใช้เวลา 3-4 วัน ก็จะกลับบ้านที่เกาะสมุย ซึ่งรถตูทั้ง 9 คัน ขณะนี้อยู่ที่เกาะสมุย จากนั้นใครที่สนใจที่จะมาดูรถตู้ของตน ก็สามารถมาดูด้วยรถตนเองได้เลยที่บ้านของตน ซึ่งตนยังคงยืนยันเจตนาเดิมที่จะแจกให้ฟรีกับผู้ที่มีกำลังที่จะไปผ่อนต่อ แต่ต้องเปลี่ยนสัญญากับทางกับโตโยต้าลีสซิ่ง ให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงจะมารับรถไปได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส