หวิดประชาทัณฑ์! ลูกเมาคลั่งตีพ่อตายฉุนโดนด่าข้าวบูด ญาติสลดกระดูกศพทิ่มปอด (คลิป)

30 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 29 มิ.ย.63 พ.ต.ท.ธนขันธ์ รัตนเนตร สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ในพื้นที่บ้านเทพนิมิตร ม.11 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เขตติดต่อกับ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

289471

โดยพบผู้เสียชีวิตคือ นายละมุน ออสถิตย์ อายุ 73 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยเขี่ยวช้ำทั่วบริเวณร่างกาย กระดูกทิ่มปอด คาดถูกทำร้ายจากการถูกทุบตี ใกล้กันมีรองเท้าแตะและเศษไม้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

150484

โดยผู้ก่อเหตุคือ นายประหยัด ออสถิตย์ อายุ 43 ปี ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งเพื่อนบ้านแจ้งว่าทั้งสองคนทะเลาะกันเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวน

317082

ล่าสุด วันที่ 30 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ ม.11 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เป็นบ้านไม้ยกสูง ตำรวจได้คุมตัว นายประหยัด ผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

667300

นายประหยัด ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริงพ่อเมาสุรา แล้วมาขอข้าวกิน ด้วยความที่ตนเองดื่มสุราเช่นกัน จึงอยู่ในอาการมึนเมา เกิดความไม่พอใจ บอกพ่อว่า "มีอยู่ก็กิน กินไม่ได้ก็ไม่ต้องกิน" พ่อจึงดุด่าตนเอง

434970642358

ด้วยความที่ตนเองโมโห ตนจึงคว้าท่อนไม้ไปตีพ่อ ขณะที่พ่อกำลังหันหลังเดินกลับไปนอนในบ้านญาติ ที่อยู่ห่างจากบ้านพักของตนเองประมาณ 30 เมตร จพ่อเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็มีญาติ ๆ ที่ทราบเรื่องจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

cg

ซึ่งหลังจากที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายประหยัด ขึ้นรถไปควบคุมตัวที่ สภ.คลองหาด บรรดาญาติที่มารอดูการทำแผน ได้ตะโกนต่อว่านายประหยัด ถึงการกระทำที่เกิดขึ้นอย่างโกรธแค้น

773538

นางบุญสม ออสถิตย์ อายุ 43 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกติแล้วนายประหยัดจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และดื่มสุราหนักทุกวัน จนกลายเป็นเหมือนคนสติไม่ดี ตนเองเคยจะพาไปบำบัดรักษาอาการ และทางแพทย์ให้ยามากิน แต่นายประหยัดก็ไม่ยอมกิน ซึ่งเวลาอยู่ที่บ้านมักจะมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทะเลาะมีปากเสียงกับนายละมุนอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเมาสุรา กระทั่งมาเกิดเหตุ

อีกทั้งพักหลัง นายประหยัดทุบตีลูกชายวัย 12 ปี ของตัวเองจนร่างกายบวมช้ำมาแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนเองไปสอบถาม ก็กลับจะถูกนายประหยัดใช้มีดเคียวออกมาขู่ฟัน "จิตใจทำด้วยอะไร ชิงหมามาเกิด พ่อแท้ ๆ ยังทำได้ลง หลังจากนี้นายประหยัดและคนในครอบครัวถือว่าตัดขาดกัน และขอให้ไม่ได้ออกมาจากคุกอีกเลย"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส