"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอโทษปมทำคลิป จนบังเกิดดราม่าเหยียดเพศที่ 3

30 มิ.ย. 63

สังคมไม่ตลกและกลายเป็นดราม่าเหยียดเพศที่ 3 ทันที กับคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น EP.5 ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "รัชนก สุวรรณเกตุ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เจนนี่ รัชนก” จัดหนักถอยรถใหม่ป้ายแดงอีกคัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ศิลปินในค่าย!!

"เจนนี่" น้ำตาแตก! ขณะร้องเพลงคู่ "ตูน บอดี้สแลม" อดีตเคยขี่มอไซด์ 100 กม. เพื่อไปดูคอนเสิร์ต
สุดภูมิใจ! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อวดโฉนดที่ดินอีกใบ ลั่นหามาได้ด้วยร่างกายและหัวใจที่สู้

โดยวันนี้ 30 มิ.ย. 63 "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ในเฟซบุ๊ก ขอโทษและลบคลิปดังกล่าวแล้ว ลั่นจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก 

"ในคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นอีพีล่าสุด ที่เกิดกระแสดราม่าเรื่องการเหยียดเพศที่3 เจนนี่อยากจะมาชี้แจงกับทุกคนว่า ทางเราไม่ได้มีทัศนคติ หรือ เหยียดเพศกลุ่มคนเพศที่ 3 เลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าได้ดูจนจบจะเห็นว่ามีการสอนให้น้องพูดความในใจ พูดแทนใจสาวประเภทสอง เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น เพราะเจนนี่เองก็รักคนกลุ่มคนเหล่านี้มาก เจนมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ ๆ กลุ่ม lgbtq มากมาย ทีมงานหลายคน ช่างแต่งหน้า คอสตูม ของเจนนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของคนกลุ่มนี้ เจตนาของเจนนี่ ที่เจนนี่ทำคอนเทนต์นี้ในอีพีล่าสุด เพราะเจนอยากจะเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกเรื่องราวของกะเทย ว่ากะเทยก็เป็นคนคนหนึ่ง กะเทยก็มีหัวใจ แต่ในคลิปที่ออกไป อาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ ที่มันอาจจะดูเหมือนทำให้คนกลุ่มนี้เป็นตัวตลก แต่เจนนี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆค่ะ เพราะเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ไม่ชอบการบูลลี่ และอยากสนับสนุนให้คนไทยเลิกการบูลลี่ และเลิกเหยียดเพศ เพราะคนกลุ่มนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจนนี่พร้อมสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่

และเนื่องจากตอนนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องนี้ในกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทางค่ายจึงขอรับผิดชอบด้วยการลบ EP.5 ออกเพื่อไม่ให้เกิดกระแสดราม่าที่รุนแรงกว่านี้ และเจนนี่เองขอย้ำเลยว่า พร้อมซัพพอร์ตและสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่ เพราะหากไม่มีคนกลุ่มนี้ ช่างแต่งหน้าเก่ง ๆ ก็ไม่เกิด คอสตูมเสื้อผ้าสวย ๆ ก็ไม่มี คนกลุ่มนี้คือผู้สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ มากมาย ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้"

นอกจากนี้ยังโพสต์ต่อในคอมเมนต์อีกว่า "ถ้าถามว่าทำไมกล้าเอาผู้ชายมาแต่งเป็นสาวสอง เราพลาดที่เราเห็นคนอื่นทำได้ เรานึกว่าเราทำได้เหมือนกัน เราพลาดที่คิดไม่ถึงว่ามันคือเรื่อง ละเอียดอ่อน นอกจากคำว่าขอโทษแล้วก็พูดได้คำเดียวว่า จะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก ขอบคุณทุกคอมเมนต์และทุกกำลังใจค่ะ"

104777309_935466763634887_745

j1

j2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส