กำแพงพัง! "ต้อม ยุทธเลิศ" เผยภาพความเสียหายจากเพื่อนบ้านทุบทาวน์เฮ้าส์

30 มิ.ย. 63

#ไม่ใช่การเมืองแน่นะ "ต้อม ยุทธเลิศ" เผยภาพความเสียหายจากเพื่อนบ้านทุบทาวน์เฮ้าส์ งานนี้ "คุณภรรยา" เดือดจัด!! ผนังกำแพงห้องเก็บรองเท้าเสียหายยับ

จากกรณีที่ผู้กำกับคนดัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ได้โพสต์ภาพ และข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว ภายหลังที่ข้างบ้านเป็นทาวน์เฮ้าส์ติดกันทุบทำลายจำนวน 3 หลัง แบบไม่ได้บอกกล่าวกันก่อนนั้น

1-s__11624453

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พยายามฆ่าชัดๆ "ต้อม ยุทธเลิศ" โวยทาวน์เฮ้าส์ติดกันทุบบ้านทำที่จอดรถ
- โดนผู้ใหญ่ต่อสายตรง "ต้อม ยุทธเลิศ" เลิกทวีตฯ ด่าหยาบการเมือง

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพบ้าน และข้อความบนอินสตาแกรมอีกครั้ง ว่า ค่าความเสียหายในตัวบ้านคงตีราคาได้ไม่ยาก แต่ค่าของความปลอดภัยในชีวิต (ครอบครัว) มันจะตีราคายังไง แล้วตีจากอะไร #saveความยุติธรรมไทย #เขตวัฒนา #ใครออกใบอนุญาตครับ #ทำไมไม่มีจดหมายเลย #ไม่เกี่ยวกะการเมืองใช่มะ #นี่ไม่ใช่อุ้ม #นี่คือทุบ #ไม่ใช่การเมืองแน่นะ

1-s__11624458

นอกจากนี้ ยังเผยอีกมุมของบ้าน ซึ่งเป็นภาพถ่ายจากนักร้อง นักแสดงชื่อดัง เป้ อารักษ์ ที่ส่งมาให้ เผยให้เห็นภาพความเสียหายในมุมกว้าง ว่า ขอบคุณภาพถ่ายจากคอนโดพระเอก "รักสามเส้า" @paearak #เขตวัฒนา #ใครออกใบอนุญาตครับ #ทำไมไม่มีจดหมายเลย #ไม่เกี่ยวกะการเมืองใช่มะ #นี่ไม่ใช่อุ้ม #นี่คือทุบ #ไม่ใช่การเมืองแน่นะ

1-s__11624455

และภาพความเสียหายภายในบ้านจากการทุบทาวน์เฮ้าส์ของเพื่อนบ้าน ว่า @paearak ถามมาว่ากำแพงพังมั้ยพี่? จะเหลือเหรอครับเป้ ผนังกำแพงนี่แหละที่เป็นเรื่อง เพราะมันเป็นผนังร่วมที่ถูกทุบเข้าไปในห้องเก็บรองเท้าอันเป็นที่รักของคุณภรรยา งานนี้เธอเดือดมาก เดือดจนกูไม่แน่ใจแล้วว่า ความปลอดภัยของลูกๆ กับความเสียหายในห้องเก็บรองเท้าคุณแม่ อันไหนมันเป็นเรื่องใหญ่กว่ากัน #เขตวัฒนา #ใครออกใบอนุญาตครับ #ทำไมไม่มีจดหมายเลย #ไม่เกี่ยวกะการเมืองใช่มะ #นี่ไม่ใช่อุ้ม #นี่คือทุบ #ไม่ใช่การเมืองแน่นะ

1-s__11624456

 

1-s__11624457

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส