นักเสี่ยงโชคจากทุกสารทิศแห่หอบของเซ่นไหว้ “เทพกุมารแก้วปิ่นเพชร-วัดน้ำดิบ” หลังมีคนถูกรางวัลติดกันหลายงวด

30 มิ.ย. 63

วันที่ 30 มิ.ย.63 ชาวบ้านพากันนำสิ่งของมาไหว้แก้บนกุมารแก้วปิ่นเพชร ที่วัดเชตวนารามหรือวัดน้ำดิบ ต.หนองปลิง อ.เมืองจ.กำแพงเพชร หลังจากมีผู้โชคดีได้เลขเด็ดจากกุมารแก้วปิ่นเพชร ทำให้ถูกรางวัลได้เงินกันทั่วหน้าไปหลายงวดแล้ว โดยปกติเทพกุมารแก้วปิ่นเพชรจะตั้งอยู่ที่ลานใต้ต้นไม้ด้านข้างวัด แต่เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกต่อเนื่อง บริเวณที่ตั้งเทพกุมารฯ ไม่มีที่หลบฝนให้ประชาชนมากพอ ทางกรรมการวัดฯ จึงได้ย้ายเทพกุมารแก้วปิ่นเพชรขึ้นมาตั้งอยู่บนศาลาการเปรียญแทน

756565

โดยมีผู้ที่นิยมเลขเด็ดเริ่มทยอยกันมากราบไหว้ขอพรบนบาลศาลกล่าวกันคึกคัก ยิ่งใกล้วันออกรางวัลคนยิ่งทยอยมาไม่ขาดสาย จากการสอบถามพบว่า นอกจากคนในพื้นที่แล้วยังมีมาจากต่างจังหวัดหลาย ๆ จังหวัด โดยเฉพาะในแถบภาคกลาง และทางภาคเหนือเป็นส่วนใหญ่

518213

สำหรับงวดนี้เป็นงวดที่เทพกุมารแก้วปิ่นเพชรย้ายที่ใหม่ น้ำตาเทียนที่ดูคล้ายตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ที่เห็นได้ชัดเจนคือเลข 3-4-5-7-0 ลอยวนสลับจับคู่ไปมาตลอดเวลา จากกระแสลมที่พัดมาซึ่งผู้ที่มาดูต่างใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปไปเก็บไว้ และส่งต่อให้เพื่อนและญาติ ๆดูกัน ส่วนใครจะจับคู่แบบไหนตัวใดเป็นโชคของแต่ละคนจะได้ไป และหากใครมีโชคก็จะพากันมาเซ่นไหว้มาแก้บน สำหรับเครื่องเซ่นไหว้ที่กุมารแก้วปิ่นเพชรชอบ คือเบียร์ หนูนาผัดเผ็ด ขนมจีนน้ำยา ปลาช่อน น้ำแดง และขนมหวานชนิดต่าง ๆ

314379

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส