ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรก! "แอลลี่" ที่งานเฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้

30 มิ.ย. 63

โฟร์ วัน วัน มิวสิก เตรียมจัด "เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้" (1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY) อีเวนต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน ซึ่งจะมาในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์คลายคิดถึงแฟนๆ ผ่านระบบ ZOOM วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอลลี่ คิดบวก! ไม่เสียใจออกเพลงจ๊ะเอ๋โควิด-19 แค่ได้ทำผลงานสำเร็จก็แฮปปี้แล้ว!!
- ศิลปินเต็มตัว! 'แอลลี่' ส่ง How To Love feat. GRAY กระแสดีถล่มทลาย
- ลูกไม้หล่นใต้ต้น "น้องแอลลี่ อชิรญา" เปิดตัวเป็นศิลปินหญิงคนแรกค่าย 411 Music
- ‘อ่ำ อัมรินทร์’ หายป่วยแล้วเตรียมปล่อยเพลงใหม่ พร้อมสนับสนุน ‘น้องแอลลี่’ ในเส้นทางดนตรี

งานนี้เจ้าตัวขอมาสปอยล์เองเลยว่า “ความพิเศษของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY ครั้งนี้นะคะ แอลลี่ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าจะมี Special Surprise มากๆ เลย คือการเปิดตัวเพลงใหม่ซึ่งเป็น Special Track ของแอลลี่ในปาร์ตี้นี้เป็นที่แรกเลย ถ้าเกิดว่าอยากฟังเต็มเพลงก็สามารถฟังกันได้ในงานวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ผ่านระบบ ZOOM มาดูกันเยอะๆ ให้หายคิดถึงเลยนะคะ เจอกันค่ะ”

นอกจากเพลงใหม่ Special Track ของ แอลลี่ ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้ แล้วยังมีเพลงพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่แฟนคลับเรียกร้อง หรือเพลงที่น้องแอลลี่ตั้งใจนำมาฝากโดยเฉพาะด้วย รวมถึงกิจกรรมที่แฟนๆ จะได้ร่วมสนุกกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ พร้อมทั้งความตื่นตาตื่นใจกับระบบโปรดักชั่นซึ่งการันตีโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แม้จะชมอยู่ที่บ้านก็เต็มอิ่มจุใจแน่นอน งานนี้แอลลี่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะทุ่มเทเวลาในตารางคิวทั้งหมดให้กับการซ้อมอย่างเต็มพิกัด

1-special-track---1st-online-

บัตรราคาน่ารักน่าสนับสนุน 350 บาท จะเปิดให้จับจองกันได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 นี้ เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส