“ก็อท จักรพันธ์” แจงชัด หลังถูกโยงปมเงินบริจาค!! เจ้าตัวเผยไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว!! ลั่นอย่ามายุ่งกับผม!!

30 มิ.ย. 63

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์อยู่ขณะนี้ สำหรับกรณีนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ที่ออกมาขอรับเงินบริจาคกว่า 8 แสนบาท จุดประสงค์ที่เปิดรับบริจาคตอนแรกนั้นเจ้าตัวต้องการจะไปช่วยเหลือไฟป่า แต่พอหลังจากที่มียอดเงินบริจาคเข้ามา กลับปรากฎว่ามีการนำไปใช้บริจาคช่วยโควิด-19 ไม่ช่วยไฟป่าตามวัตถุประสงค์ขอรับเงินบริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ก็อต จักรพันธ์” นำเงินรางวัลหน้าเวที บริจาคโรงพยาบาล7แสน
!


1593491340583

งานนี้ “ก็อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ก็ถูกโยงไปด้วยในกลุ่มคนดังขอบริจาค.....ซึ่งลาสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจง ว่า....”เพจนี้อะไร!? เช็คข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!! การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด ในช่วงเวลานั้น เป็นการบริจาก เข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง7มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจากเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

เพจนี้อะไร!? เช็คข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!! การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด ในช่วงเวลานั้น เป็นการบริจาก เข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง7มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจากเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม

A post shared by จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ(ก๊อท) (@got_jakraphun) on

1593491250363

 

1593491273750

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส