นรินร่ำไห้เปิดใจขอบวชล้างซวย ลั่นสู้แน่ถ้าติดคุกคดีชมพู่ ชวนตำรวจมาบ้านถ้าสงสัย (คลิป)

30 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.63 เวลา 20.55 น. คุณสารวัตร กิจพานิช รายงานสดจากหมู่บ้านกกกอก ที่บ้านของนายนริน ต่างมีบรรดาญาติ ๆ เข้ามาให้กำลังใจนายนริน พร้อมอธิบายความรู้สึกว่าเกี่ยวกับเรื่องที่นายนรินถูกควบคุมตัวไปที่โรงพัก โดยระบุว่า นายนรินเป็นคนธรรมดาทั่วไป ปกติมักจะเข้าป่าหาของต่าง ๆ มั่นใจว่านายนริน ไม่ได้ทำ

546621

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

998021

ส่วนลูกสาวของนายนริน กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้เจอพ่อแล้ว น้ำตาที่ไหลมันเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ มันพูดไม่ออก หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะดำเนินการอย่างไร ตนยังมั่นใจว่าพ่อบริสุทธิ์ โล่งอกมากที่พ่อได้ประกันตัว ตนก็ไม่รู้ว่าข้างในคุกจะลำบากแค่ไหน แต่วันนี้ดีใจกันทุกคน และพ่อก็เป็นเสาหลักของครอบครัว 

100607

ทั้งนี้คุณสารวัตร กิจพานิช รายงานสดจากหมู่บ้านกกกอก ที่บ้านของนายนริน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจมากขณะที่ตนเดินเข้ามาที่บ้านก็น้ำตาไหล เพราะตื้นตันใจมาก ขอบคุณสื่อมวลชน ไม่คาดคิดว่าจะมีชาวบ้านมาให้กำลังใจมากมายเพียงนี้ นอนในเรือนจำก็นอนไม่สนิท เพราะคิดตลอดเวลา ทำไมตัวเองถึงต้องมาถูกจับ เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไร นอนคิดถึงหน้าภรรยาและลูกก ๆ ส่วนมื้อแรกของการกินข้าวที่บ้านวันนี้ก็ยังไม่อิ่มเท่าไร ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าตนไม่เคยกระทำอนาจารใด ๆ กับเด็กทั้ง 2 คดี และรถจักรยานยนต์ของตนก็ไม่มีสีบรอนซ์ดำ

186746

ส่วนภรรยาของนายนริน เปิดเผยด้วยใบหน้าที่มั่นใจว่า ไม่ว่าคนอื่นคิดอย่างไร แต่ตนก็ดีใจและขอบคุณชาวบ้านกกกอกทุกคนที่ยังเชื่อในตัวสามี ยอมรับว่ารู้สึกสงสารสามีมาก ๆ ความรู้สึกที่ได้เห็นสามีครั้งแรก หลังจากออกจากเรือนจำวันนี้ ตนก็ได้พูดว่าสู้ ๆ เป็นห่วงสามีตลอดระยะเวลา 9 วัน คิดว่าคงจะหมดหวังไปแล้ว ขอบคุณเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน เพราะยังมีความยุติธรรมกับคนจน นอกจากนี้ขอบคุณญาติ ๆ ที่ช่วยเหลือในเรื่อเงินประกัน หลังจากนี้จะให้สามีได้พักผ่อน ก่อนตั้งใจจะบวชสักระยะหนึ่ง และถ้าจะมีการสอบสวนอะไรเพิ่มเติม ก็ขอให้ใช้สถานที่บ้านตน เพราะกลัวเหตุการณ์จะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส