หวิดวางมวย! ญาติสาวสอง-พลทหารฉะแย่งเมรุเผา รปภ.หลอนคนตายแจ้งเก็บศพ (คลิป)

29 มิ.ย. 63

จากกรณี สน.แสมดำ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อนายนิศามณี อายุ 23 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อห้องน้ำ และศพผู้ชายทราบชื่อคือ นายเรืองศักดิ์ อายุ 23 ปี เสียชีวิตบนเตียงนอนสภาพถูกยิงที่ขมับ ภายในห้องเช่าชั้น 2 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

191551

ซึ่งฝ่ายชายเคยมีภรรยาและลูกสาวด้วยกันก่อนจะเลิกลามาคบกับสาวประเภทสอง ขณะที่ญาติฝ่ายชายสงสัยว่าสาวประเภทสองลวงไปฆ่าก่อนตัวเองจะฆ่าตัวตายตามกันไปนั้น

134101

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวสองช้ำรักยิงขมับพลทหารก่อนแขวนคอดับ แม่ไม่เชื่อลูกสมัครใจตาย คาดถูกลวงฆ่า

983102

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านหนองตระกาศ หมู่ 1 ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ญาติได้นำศพของนายเรืองศักดิ์ ทหารเกณฑ์มาตั้งที่บ้านเกิด

784262

ส่วนสาวประเภทสองเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน ศพของคนทั้งสองมาถึงบ้านเกิดเมื่อเวลา 21.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยญาติของทั้ง 2 ฝ่ายมีการโต้เถียงกัน และไม่ยอมให้มีการตั้งโลงศพคู่กันตามคำขอในจดหมายลาตาย

452011

นางลักษมี ศรีเหล็กแดง อายุ 44 ปี น้าสาวของพลทหารเรืองศักดิ์ กล่าวว่า พลทหารเรืองศักดิ์เคยมาปรึกษากับตนว่าอยากจะขอเลิกกับนายนิสามณี เนื่องจากว่ารับไม่ได้ ที่จะต้องมีเมียเป็นผู้ชายด้วยกัน แต่ต้องทนอยู่ด้วยเพราะว่ามีความสงสารนายนิสามณี ที่มีความรักให้มาก โดยก่อนหน้าที่พลทหารเรืองศักดิ์จะมาคบกับนายนิสามณี ก็เพิ่งเลิกกับภรรยาที่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ทำให้หลานชายของตนคงเหงา และมาคบกันกับนายนิสามณี

ซึ่งเมื่อหลานชายของตนได้บอกเลิกกับนายนิสามณีแล้ว และได้บอกกับตนว่านายนิสามณีทำใจได้แล้ว กำลังจะเข้าไปเก็บข้าวของส่วนตัวออกมาจากห้องพัก ตนได้บอกกับหลานชายพลทหารของตนว่าให้ระวังตัวด้วย เพราะคนที่เป็นกะเทยจะมีจิตใจค่อนข้างรุนแรง แต่หลานชายบอกว่าไม่เป็นไร อีกทั้งตนเห็นว่าหลานชายของตนเป็นทหารร่างกายแข็งแรงคงจะป้องกันตนเองได้ แต่ก็มาถูกยิงตายในที่สุด ตนเสียใจมากที่ต้องสูญเสียหลานชาย

945957

นางสาวอริยา บริบูรณ์ อายุ 20 ปี น้องสาวของพลทหารเรืองศักดิ์ กล่าวว่า จากการชันสูตรของแพทย์และพนักงานสอบสวนสภ.แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ มีหลักฐานพบว่าพลทหารเรืองศักดิ์ ถูกยิงตายนานประมาณ 2 วัน ก่อนที่นายนิสามณีจะผูกคอตายตามกันไป

cg

ซึ่งจากการที่ตนและญาติพี่น้องได้ไปที่เกิดเหตุแล้ว ได้รับทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เกิดเหตุว่า ในเวลา 04.30 น. ของคืนวันที่ 27 มิ.ย. 63 รปภ.ได้รับแจ้งจากหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง ว่ามีเหตุหญิงสาวผูกคอตายอยู่ที่ตึก 2 ของหอพัก เมื่อขึ้นไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบว่าประตูห้องปิด จึงได้แจ้งเจ้าของหอพักและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เมื่อมีการงัดประตูห้องเข้าไปพบศพของพลทหารเรืองศักดิ์ และศพของนายนิสามณีผูกคอตายอยู่ หน้าตาของหญิงสาวที่ผูกคอตายเหมือนกับหญิงสาวที่เดินลงมาบอกกับ รปภ. ทำให้มีการวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าวิญญาณของนายนิสามณีคงจะไปบอกให้ทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส