สาว 17 คลิปว่อนถูกตบจับกล้อนผม เผยปมแย่งผู้ชาย รับคบแฟนเพื่อนถูกแก้แค้น แม่ลั่นเอาเรื่อง (คลิป)

29 มิ.ย. 63

จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอผู้หญิงตบตีกัน ในพื้นที่อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด โดยเหตุเกิดในวันที่ 28 มิ.ย.63 บริเวณถนนริมทุ่งนานอกหมู่บ้าน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น 

133461

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย.63 น.ส.สุ อายุ 17 ปี ผู้ที่ถูกตัดผม เล่าให้ฟังว่า คู่กรณีมาดักรอที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้าด้วยกัน 2 คนกับรุ่นพี่ที่เป็นคนพามา และเป็นคนถ่ายคลิป จนกระทั่งบ่ายจึงได้เจอกัน แล้วนัดกันที่ทุ่งนาเพื่อไปเคลียร์ปัญหากัน โดยตนก็บอกว่าถ้าจะเคลียร์ขอให้เคลียร์กันดี ๆ หากมีเรื่องกัน ตบตีกันแล้วครั้งนี้ขอให้จบ จะยอมให้ตี แต่ไม่คิดว่าหลังจากก่อเหตุตบตีแล้วยังมาทำร้ายร่างกาย ถึงขนาดตัดผมตน เป็นการกลั่นแกล้งให้แก้ทรงไม่ได้เลย เขาบอกว่าเขาเก่ง ซึ่งการตบตีใช้เวลา 10-15 นาที หลังจากเสร็จแล้วพี่คนที่พาเขามายังเตะตนอีก จนกระทั่งผู้ใหญ่มาห้ามหลายคน ถึงจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับท้าทายว่า ให้ไปแจ้งตำรวจเลย ให้รีบไปแจ้งหรือแจ้งพยาบาลก็ไปแจ้งว่าไม่กลัว ก่อนจะหลบหนีไป

433012

ทั้งนี้เขาได้ไปเล่าเรื่องหนูให้เพื่อนอีกคนฟัง เพื่อนอีกคนก็เลยมาบอก จากนั้นหนูโมโหเลยคิดจะเอาคืนเขา เวลาผ่านไปแฟนของเขาทักมาชวนให้หนูไปเล่นที่บ้านรุ่นน้อง ส่วนตัวหนูคิดกับเขาแค่เพื่อน พอนั่งเล่นเสร็จหนูนึกได้ว่าต้องเอาคืน หนูเลยมีอะไรกับแฟนเขา หนูยอมรับว่าผิด เพราะความไม่ทันคิด จากนั้นจึงได้มีเรื่องกัน

728101

นางอำนวย ชำนาญสิงห์ อายุ 43 ปี แม่ของน.ส.สุ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดกับเด็กหรือลูกตัวเองก็คือ เนื่องจากว่าลูกสาวตัวเองจะต้องทำการมอบตัวเรียนหนังสือ แต่เมื่อเกิดเหตุแบบนี้อาจจะได้ไม่ไปมอบตัว คงเป็นการเสียโอกาส จึงไม่ทราบว่าทางโรงเรียนจะอนุญาตหรือไม่ นับเป็นความสูญเสียที่ไม่น่าจะเกิดของลูกจะเข้าเรียนต่อ หลังจากหยุดมา 1 ปี หลังจากเรียนจบ ม.6 ก็พอจะได้มีอนาคตบ้าง ในส่วนเรื่องนี้แม่ก็คงไม่ยอม จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเขาทำไม่เกรงกลัวอะไร มีการบอกให้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจเลย เขาไม่กลัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส