สองผัวเมียกระเตงลูก 3 ขวบ ขโมยโทรศัพท์ อ้างหาเงินซื้อนม

29 มิ.ย. 63

โจร 2 ผัวเมียสุดแสบ กระเตงลูก 3 ขวบ ขโมยโทรศัพท์ อ้างหาเงินซื้อนม ตร.เช็คดคีย้อนหลังเคยก่อเหตุลักเบียร์

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงอุ้มลูกวัยประมาน 3 ขวบ เข้าไปทำทีซื้อโทรศัพท์มือถือ อาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอ หยิบโทรศัพท์ที่ดูอยู่เดินออกจากร้านไป โดยมีสามีสตาร์ทรมอเตอร์ไซค์รออยู่ด้านนอกร้านพาหนี

1593430061980

ด้าน พ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ บุญทรง รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต เผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุก่อนหน้านี้มาแล้ว เมื่อวันที่ 16 พ.ค.63 เวลาประมาณ12.00 น. ซึ่งพฤติกรรมลักษณะของผู้ก่อเหตุคือ จะพาลูกและภรรยาไปด้วย

ครั้งแรกในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ไปขโมยเบียร์ 4 ลัง รวม 75 ขวด และน้ำอัดลมขวดใหญ่ 1.25 ลิตร 12 ขวด บรรทุกรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มีลูกชายนั่งอยู่ด้านหน้า และภรรยานั่งซ้อนท้าย โดยเรียงไว้บนรถและวิ่งออกมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้าจับได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิตเข้ามาตรวจสอบ และทางร้านเกิดความสงสารว่า สองผัวเมียพาลูกมาด้วยไม่น่าจะตั้งใจขโมยเบียร์เอาไปกิน แต่น่าจะเอาไปขายเพื่อเลี้ยงลูก ก็เลยให้เสียค่าปรับไม่ได้นำเดินคดีแต่อย่างใด

1593429219420

ต่อมาเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุรายเดิมก่อเหตุซ้ำ ทำที่เข้าไปดูโทรศัพท์มือถือที่ร้านรวมพลโมบาย โดยครั้งนี้นำลูกชายคนโตและลูกสาวคนเล็กทั้งสองคน พร้อมภรรยาไปด้วย และได้ถามเจ้าของร้านว่ามีโทรศัพท์รุ่นที่แพงที่สุดมาให้ดูสองเครื่องจะซื้อ

ทางร้านจึงหยิบให้ดู แม้จะสงสัยว่าทำไมจึงหาเครื่องที่แพงที่สุด แต่ก็ยังไม่เอะไจอะไร เมื่อทางเจ้าของร้านเผลอก็หยิบโทรศัพท์เดินออกมาขึ้นรถจักยานยนต์ที่สามีจอดรอไว้ด้านนอก กล้องวงจรปิดจับได้เห็นอย่างชัดเจน

1593430038952

รอง พ.ต.ท.ธรรมศรรค์ บุญทรง สภ.ผกก.สภ.วิชิตยังกล่าวต่อด้วยว่า ถ้าพฤติกรรมลักษณะแบบนี้ไม่น่าจะเป็นการขโมยไปขายเพื่อซื้อนมมาเลี้ยงลูก น่าจะเป็นพฤติกรรมเคยชินที่เคยลักขโมยมากกว่า 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ