แม่แจ้งจับพ่อเลี้ยงวัย 19 สุดชั่ว! อนาจารลูกสาววัย 13 ปี หลายครั้ง

29 มิ.ย. 63

แม่แจ้งจับพ่อเลี้ยงชั่ว! อนาจารลูกสาววัย 13 ปีหลายครั้ง ขณะที่เจ้าตัวคอตก รับสารภาพทำไปเพราะความอยากรู้อยากเห็น

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทองพานางสาวสมพิศ (สงวนนามสกุล) อาย 33 ปี พร้อมเด็กหญิง พ.(นามสมมติ) วัย 13 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายศุภกฤติ พยัญชนะ อายุ 19 ปี พ่อเลี้ยงของน้อง พ.หลังก่อเหตุทำอาจารด้วยการใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศและลูบคลำร่างกายในเสื้อผ้าหลายครั้ง

1593420999790

โดยเหตุเกิดบริเวรห้องพัก หมู่ที่ 3 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทองและบ้านญาติในตัวตลาดอ่างทอง ซึ่งทั้งหมดมาอาศัยรวมกันกับญาติ โดยหลังเข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กหญิง พ.ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน

นางสาวสมพิศเปิดเผยว่าตนเองมีบุตรสาว 2 คน น้อง พ.เป็นคนเล็ก เมื่อเดือนที่ผ่านมาตนเองไปเข้าค่ายบำบัดยาเสพติดพอกลับมาน้อง พ.ก็เล่าให้ฟังว่าถูกนายศุภกฤติ ลวนลามด้วยการจับหน้าอกและอวัยวะเพศ นอกจากนี้ยังใช้นิ้วสอดใส่และขู่ว่าไม่ให้บอกใคร

1593421784037

โดยลูกสาวบอกว่า นายศุกฤติทำกับตนหลายครั้งแล้ว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่านายศุภกฤตจะทำจริง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ พมจ.อ่างทอง ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านและทราบเรื่องจาก น้อง พ.จึงนำตัวน้อง พ.ไปสอบถามก่อนที่จะพาตนและน้อง พ.มาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายศุภกฤต

ขณะที่น้อง พ.เปิดเผยว่านายศุภกฤตอาศัยช่วงที่แม่ไม่อยู่ เข้ามาใช้นิ้วสอดใส่อวัยะเพศขณะที่ตนหลับ ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าบอกแม่ จนกระทั่งนายศุภกฤติทำอีก ตนจึงบอกกับแม่และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมให้ช่วยเหลือ 

1593421742920

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายศุภกฤติมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยนายศุภกฤติให้การรับสารภาพว่า กระทำอนาจารเด็กหญิง พ. จริงแต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา โดยทำทั้งหมด 2 ครั้งเนื่องจากอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น

1593421820355

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายศุภกฤติในข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ