คุมเขย 17 โหดทำแผนฟันพ่อตาดับตอนหลับ แค้นกีดกันรักลูกสาวทั้งที่ท้อง (คลิป)

28 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.63 พ.ต.อ.กริช ปัตลา รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย พ.ต.ต.ตฤณวัฒน์ โพธิ์บาย สวญ.สภ.โนนเมือง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุม สภ.โนนเมือง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ควบคุมตัว นายบี (นามสมมุติ) เยาวชนอายุ 17 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ ที่กระท่อมนาห่างจากหมู่บ้านหนองปิง ต.โคกม่วง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ประมาณ 1 กิโลเมตร หลังจากนายบี ได้ใช้มีดตัดอ้อยฟันศีรษะของ นายไพรินทร์ พูลพุฒิ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาจนเสียชีวิตขณะนอนอยู่ที่กระท่อมนา  

753773

สำหรับสถานที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร โดยที่เกิดเหตุพบร่างของ นายไพรินทร์ พูลพุฒ อายุ 39 ปี เจ้าของกระท่อมนา ในสภาพถูกฟันด้วยของมีดคมตามลำตัว ใบหน้าและศีรษะแทบเละ เลือดแห้งเกราะบริเวณเหนือศีรษะและบริเวณที่นอน เสียชีวิตไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง

 

328811

ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบเที่ยง ของคืนวันที่ 26 มิถุนายน 2563 ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักในเขตตำบลทรายทอง  อำเภอศรีบุญเรือง  จังหวัดหนองบัวลำภู มายังกระท่อมนา ของพ่อตาที่บ้านโคกม่วง เมื่อขับรถจักรยานยนต์ใกล้ถึงกระท่อมนาประมาณ 1 กม. จึงจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้แล้วเดินมาที่กระท่อมนาพร้อมกับถือมีดตัดอ้อยประมาณ 1 ฟุต ติดมือมาด้วย และก่อนถึงกระท่อมนาประมาณ 30 เมตร ได้นั่งซุ่มสังเกตดูว่ามีใครอยู่ในกระท่อมนาหรือว่านอนหลับหรือหยัง

cg_34

เมื่อสังเกตเห็นว่าพ่อตาอยู่คนเดียว จึงเดินย่องไปถลกมุ้งที่พ่อตานอนหลับอยู่ จากนั้นใช้มีดฟันที่เตรียมมาฟันเข้าไปที่ใบหน้าของพ่อตาอย่างไม่ยั้งมือร่วม 10 ครั้ง เมื่อเห็นว่าพ่อตาตายสนิทแล้วเดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้กลับไปยังบ้านพัก ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุทิ้งข้างป่าอ้อยข้างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส