สุดโหดหนุ่มหลอนยายิงหัวเพื่อนคารถ เดินไปลั่นไกอีกคนถึงบ้าน อ้างหึงเมีย (คลิป)

28 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ ตำบลหนองมะนาว อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจพร้อมชุดกู้ภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะฝั่งคนขับ ทราบชื่อนายจตุรงค์ เสาะสมบูรณ์ อายุ 25 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณหลัง 1 นัด

136649

ทั้งนี้ตำรวจจึงติดตามตัวก่อเหตุ คือ นายธวัชชัย แสงอรุณ อายุ 26 ปี จับกุมตัวได้ที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนยาเสพติดอย่างหนัก และได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนตายระหว่างนั่งรถไปด้วยกัน และได้ลงการถเดินเท้าไปก่อเหตุยิงเพื่อนอีกคน คือ นายยิ่งยศ ภูวงษา อายุ 27 ปี จนบาดเจ็บที่บริเวณปากและขา ตำรวจจึงควบคุมตัวก่อเหตุไปที่ สภ.คง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

9786431

นายนายธวัชชัย แสงอรุณ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เสพยาบ้ามาจริง และได้เรียกเพื่อนให้ไปส่งที่บ้านตอนตี 3 ตอนขึ้นไปคิดว่าแฟนของตนที่นั่งไปด้วยแอบคุยกับทางเพื่อน จึงเกิดอารมณ์โกรธและบันดาลโทสะหยิบปืนที่พกมาด้วยยิงผ่านข้างหลังเบาะคนขับ 

cg1

แต่ตอนนั้นไม่คิดว่าเพื่อนจะเสียชีวิต รถจึงเสียหลักลงข้างทางไป หลังจากนั้นตนจึงลงจากรถพาแฟนเดินเท้าไปหาเพื่อนอีกคนในหมู่บ้าน คือ นายยิ่งยศ ภูวงษา เปิดประตูบ้านไปยิงก่อนหลบหนีไปที่บ้านของตัวเอง

487563238377

นางบุญมี แสงอรุณ อายุ 67 ปี ยายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนั้นนายธวัชชัย ซึ่งเป็นหลานของตนเอง เดินกลับมาที่บ้านและเดินตรงเข้ามาที่บ้านของผู้บาดเจ็บ เปิดประตูและยิงไป 3 นัด ตนเองได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งเข้ามาดู จากนายธวัชชัยจะเดินขึ้นมายิงซ้ำอีกรอบ แต่ชาวบ้านในละแวกนั้นวิ่งออกมาดูเยอะมาก นายธวัชชัย จึงได้เดินกลับบ้านของตนเองอย่างใจเย็น ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าจะมายิงทำไม คาดว่าน่าจะมีปัญหาทะเลาะกัน แต่หลานก็ไม่เคยบอกกับตนว่าเรื่องอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส