หนุ่มวิดีโอคอลหาแฟนสาว พ้อโลกโหดร้ายเครียดเรื่องเงิน สั่งเสีย "ขอโทษ" ปืนเป่าขมับดับคาห้อง

28 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยแพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ห้องพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดห้องเข้าไปก็พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อ นายทนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี สภาพศพนั่งฟุบหน้าอยู่บนโต๊ะ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลรอยกระสุนที่่ขมับด้านขวาทะลุออกด้านซ้าย ทำให้มีร่องรอยกระจกแตกเป็นรอยกระสุน บริเวณใต้เก้าอี้พบปืนพกสั้นขนาด .22 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บบันทึกไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

211452

ทั้งนี้เพื่อนของผู้ตาย ซึ่งได้อยู่กับผู้ตายก่อนก่อเหตุฆ่าตัวตาย ให้ข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้เข้ามาที่บริเวณโรงแรมดังกล่าว ซึ่งผู้ตายเป็นเพื่อนกับลูกของเจ้าของโรงแรม จึงมาทำงานเป็นพนักงานเฝ้าโรงแรม จากนั้นก็ได้นั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งมีการตั้งวงเหล้ากันอยู่ริมสระน้ำ โดยผู้ตายได้บ่นว่ามีปัญหาชีวิต คือ เรื่องเงินกับเรื่องผู้หญิง ซึ่งก็ไม่มีใครทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่าเป็นมาอย่างไร

525980

จากนั้นเวลาประมาณ 02.00 น. ผู้ตายก็ได้เข้าไปพักให้ห้อง ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. เพื่อน ๆ ได้ยินเสียงคล้ายกับกระจกแตกภายในห้อง จึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

134625

น.ส.ยุพดี (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้วิดีโอคอลมาคุยกับตน และบ่นว่าเครียดให้ฟัง ทั้งเรื่องเงินทองและอ้างว่าไม่มีใครรัก โลกนี้มันโหดร้าย ซึ่งตนก็พยายามปลอบใจว่ายังมีตนอยู่ข้าง ๆ จากนั้นแฟนหนุ่มก็เริ่มพูดวนไปวนมาและได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วนำปืนจ่อหัว พร้อมกับพูดว่า "ขอโทษนะ" แล้วก็ลั่นไกยิงตัวตายขณะที่ยังวิดีโอคอลกับตนอยู่

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุทางพ่อแม่ของเพื่อนผู้ตาย ที่ผู้ตายไปพักอาศัยอยู่บ้านด้วย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ส่วนครอบครัวของผู้ตายนั้นทราบว่าอยู่ต่างจังหวัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการติดต่อ ซึ่งศพของผู้ตายได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรสาเหตุการตาย ก่อนที่จะมอบศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ