ลูกทรพี! เสียมทุบหัวแม่ดับคาเก้าอี้หน้าบ้าน ญาติเผยป่วยจิตขาดยาอาการกำเริบ

27 มิ.ย. 63

วันที่ 27 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.พินัย เหรา พนักงานสอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.ป่าแดง อ.เมือง จ.แพร่

197564

693222

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณหน้าบ้านชั้นล่างมีเก้าอี้ฮ่องเต้อยู่ พบศพหญิงนอนเสียชีวิตคือ นางบรรเยา อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือดอยู่คาเก้าอี้ ใกล้ศพพบจอบ 1 อัน เสียม 1 อัน ด้ามหัก และเหล็กขอ 1 อัน ทุกชิ้นเปื้อนเลือด ผู้ที่ก่อเหตุฆ่าอย่างเหี้ยมโหดคือ นายพูนทรัพย์ อายุ 49 ปี ลูกชายผู้ตาย อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวน

660460

นายพูนทรัพย์ ให้การวกวน บอกว่าแม่พยายามจะทำร้ายตน จึงได้ใช้เสียมฟาดที่หัว จากนั้นเอาจอบฟันไปที่หน้าแม่จนสลบไป  สำหรับญาติเผยว่านายพูนทรัพย์ป่วยเป็นโรคประสาทมานานแล้ว และยังเคยทำร้ายพ่อตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคาดว่าจะไม่ได้ทานยาจึงมีอาการคุ้มคลั่ง ชาวบ้านก็ทราบดีว่านายพูนทรัพย์ป่วย มักจะเดินไปยกมือไหว้ชาวบ้านไปทั่ว จนกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว

907466

สำหรับครอบครัวดังกล่าวอยู่บ้านหลังนี้ 4 คน มีแม่ พ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง และน้องชายอีกคน วันก่อเหตุน้องชายไม่อยู่บ้าน พ่อนอนอยู่ในห้อง ส่วนผู้ตายเดินออกมานั่งเก้าอี้ฮ่องเต้หน้าบ้าน จนกระทั่งถูกนายพุนทรัพย์มาทำร้ายจนเสียชีวิต

883343

นายพิชิต วังแผน อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลา ตี 5 กว่า ๆ ตนได้ยินเสียงดัง คล้ายกับมีคนทุบอะไรสักอย่าง เห็นนายพูนทรัพย์เดินถือไม้มาหน้าบ้านร้องเพลง ตนก็มองไปเห็นมีคนนอนตรงเก้าอี้ แต่มืด ไม่เห็นว่าเป็นอะไร จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ด้วยความกลัวตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านกลับมาดู ก็พบว่านายพูนทรัพย์ทำร้ายแม่ ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน นายพูนทรัพย์มีอาการกำเริบเดินยกมือไหว้และพูดสารพัดเรื่อง ซึ่งผิดวิสัย จึงคิดว่าน่าจะไม่ได้ทานยา ชาวบ้านก็ปิดประตูบ้านไม่กล้าออกมา กลัวว่าจะโดนทำร้าย

902780

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ