จับเพิ่ม 2 วัยรุ่น เอี่ยวคดี "น้องดาว" ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์-อนาจาร

27 มิ.ย. 63

ตำรวจจับเพิ่ม 2 วัยรุ่นเพื่อน "พัฒน์" เอี่ยวคดี "น้องดาว" นักเรียนม.6 เสียชีวิตจากการได้รับสารเสพติดเกินขาด ในข้อหาพรากผู้เยาว์-อนาจาร 

จากกรณีการเสียชีวิตของ "น้องดาว" อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งถูกพบนอนเสียชีวิตหน้าบ้านของเพื่อนชายเมื่อ วันที่ 17 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา และพบยาเสียสาว หรือ เคตามีน และยานอนหลับอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิตของน้องดาวเกิดจากการได้รับสารเสพติดเกินขนาด จนเกิดการชักเกร็ง ซึ่งต่อมาวานนี้ (26 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ติดตามจับกุมตัว "พัฒน์" นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิทของน้องดาว พร้อมดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
เพื่อนสารภาพแล้ว น้องดาว ม.6 ดื่มเหล้า – เสพยาเค ก่อนดับปริศนา
พบยาเสียสาวบ้านปาร์ตี้ ทำ"น้องดาว" เสียชีวิต
จับ"พัฒน์" แฟน "น้องดาว" ถูกตั้ง 2 ข้อหาหนัก

ล่าสุดวันนี้(27 มิ.ย.) เวลา11.45 น. ศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้อนุมัติหมายจับเพื่อนของนายพัฒน์อีก 2 คน คือนายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือ เต๋า อายุ 21 ปี และนายณัฐพงษ์ อนุเครือ หรือ ธีร์ อายุ 18 ปีใน ข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยที่ผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงได้ควบคุมตัวทั้งคู่เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีแต่ทั้ง 2 คนยังคงให้การปฏิเสธ และ ไม่ให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อมวลชน

ขณะที่ในส่วนของนายพัฒน์ ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังสภ.ท่าม่วง เนื่องจากตำรวจคัดค้านการประกันตัว โดยศาลจังหวัดกาญจนบุรีศาลก็มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวเช่นเดียวกันโดยทั้ง 3 คนถูกควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนขยายผล และจะนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ