“กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” รับมีปัญหากันจริง ด้าน “บอย โชคชัย” ขอโอกาสแก้ตัว หลังทำลูกติดเชื้อทางเดินหายใจ!!

27 มิ.ย. 63

หลังจากที่เกิดเรื่องดราม่าระหว่างนักแสดงหนุ่ม “บอย โชคชัย” และภรรยาคนสวยอย่าง “กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” ได้ออกมาโพสต์ระบายว่าตอนนี้มีปัญหากับหนุ่มบอยจริงโดยหลักๆเลยคือบุหรี่ เพราะหนุ่มบอยติดบุหรี่หนักมากจนทำให้เกิดผลกระทบกับลูกถึง3ครั้ง เพราะลูกติดเชื้อทางเดินหายใจ โดยสาวกิ๊ฟได้โพสต์ระบายว่า.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ง้ออุตลุด! "บอย โชคชัย" โร่บอกรักภรรยา หลังอีกฝ่ายโพสต์เดือด ทน 7 ปี อยู่เพราะลูก


s__64438342
🚫โพสสุดท้ายของเหตุการณ์นี้
ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ ได้รับและได้อ่านทุกคอมเม้นและข้อความค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ🙏🏻♥️ รักและ!! สำหรับคนที่ด่า และอ่านหนังสือไม่เกิน3บรรทัด จะอธิบายให้ฟังอีกทีเป็นข้อๆ
(ยาวขนาดนี้มันจะอ่านอีกปะวะ5555)
s__64438345
1. เรามีปัญหากันจริงค่ะ เพราะเรื่องบุหรี่เป็นปัญหาหลักที่พยายามแก้มาตลอด ส่วนตัวกระทบเราไม่เท่าไหร่ แต่นี้กระทบลูก และลูกได้เข้ารพ. เพราะเรื่องนี้3ครั้ง (ลูกติดเชื้อทางเดินหายใจค่ะ) ซึ่งคนเป็นแม่ทุกคนจะรู้ดีว่ามันทรมานใจมากแค่ไหน
.
2. แล้วทำไมไม่คุยกันเองหลังบ้าน.. เราคุยกันแล้วค่ะ คุยมาตลอด3ปี จนท้องจนถึงตอนนี้มันก็ไม่ดีขึ้นไง ถ้าคุณอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายคุณจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องปกป้องตัวเอง เพราะฉันเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉันและลูกหลังจากนี้ อย่างน้อยโพสนั้นก็เป็นบันทึกไว้ว่าเรามีปัญหากันจริง และบันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน
s__64438339
3. ฉันอยู่ในที่ของฉัน โพสในที่ของฉัน ฉันแค่เปิดบ้านไว้ แต่คนมากมายกลับให้ความสนใจ และเดินเข้ามาบ้านฉันแล้วด่าฉัน แบบไม่ได้รับอนุญาตเลย แบบนี้เรียกว่า...

4. ด้วยความเป็นมนุษย์ คนที่ไม่ได้มีปัญหากับตัวเอง หรือรู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วมานั่งด่าคนอื่น คนเหล่านี้ไม่ต่างอะไรจากจากขยะสังคมประเภทนึง

5. อยากด่าฉัน ให้มาด่าที่โพสได้เลย ไม่ได้ปิดคอมเม้นท์ เปิดสาธารณะให้แล้ว ถ้าฉันว่างฉันพร้อมอธิบายในสิ่งที่ไม่เข้าใจ และพร้อมด่าเรียงตัวได้เสมอ ขอให้ใช้ FBจริงด้วยนะ

6. ผู้ชายบางคนด่าฉันแบบ... คือพวกคุณไม่ต้องแอบหลังกระโปรงผู้หญิงหรอก มาด่าซึ่งๆได้เลย ยินดีมากๆ

7. ทุเรศ ไม่ต้องเอาลูกมาอ้าง เรียกร้องความสนใจ อ่าา.. ฟังนะ!! ฉันจะเรียกร้องเพื่อ?เรียกร้องให้ใคร? แล้วฉันได้อะไรจากการเรียกร้อง? ฉันหาเงินเลี้ยงลูกเองและเป็นแม่ที่ดีโดยไม่ได้บกพร่องแม้แต่น้อย ฉันจะเรียกร้องเรื่องอะไรอีก?
s__64438341
พอละนึกไม่ออก เยอะ55555

ฉันคือคนธรรมดา มีสิทธิมีเสียงเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ พื้นที่นี้ก็พื้นที่ของฉัน พวกคุณเองที่เข้ามาในบ้านของฉัน เรื่องที่เกิดขึ้นฉันไม่ได้ต้องการอะไร แต่อย่างน้อยคนเราไม่ควรด่ากันทั้งที่ไม่เคยรู้จักและมีปัญหากันนะคะ //สวัสดีพวกใส่เกือก
s__64438344

ด้านหนุ่ม “บอย โชคชัย” ก็ได้โพสต์!!ขอโอกาสแก้ตัวและไม่อยากเสียภรรยาไปและไม่อยากให้อีกฝ่ายต้องมานั่งคิดมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า.........

ทุกครั้งหรือบางสิ่งที่ผมได้ทำลงไปจนกระทบทำให้คนที่เรารักมากที่สุดคือครอบครัวภรรยาและลูก ตลอด7ปีที่ผ่านมาตัวผมเองทำอะไรที่แย่ๆไว้มากมายแต่ภรรยาผมก็ยังให้โอกาสผมเสมอทุกครั้งแต่ที่จริงแล้วทุกๆครั้งมันก็ทำลายความเชื่อมั่นความไว้ใจความศรัทธาในตัวของผมลงเรื่อยๆ ซึ่งตัวผมเองคิดเองเออเองว่าเรื่องเล็กๆไม่เป็นไรหรอก แต่แท้จริงแล้วผมเองได้บั่นทอนความรักความไว้ใจที่ภรรยาผมไว้ใจและรักผมอย่างดี ผมไม่อยากเสียเธอไปและไม่อยากให้เธอต้องมานั่งคิดมากและไม่มีความศรัทธาในตัวผมอีกแล้ว
s__64438343

บางครั้งโอกาสก็ไม่ได้มีอีกแล้ว อาจจะสายเกินไป ถ้าย้อนเวลาไปได้ผมก็อยากทำให้ดีกว่านี้ ดูแลเธอให้ดีกว่านี้ ใส่ใจเธอให้ดีกว่านี้ ทำทุกอย่างให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง ผมเชื่อว่าถ้าเรายังล้อเล่นกับความรู้สึกของคนๆนึงที่เค้าใส่ใจเรามากๆรักเรามากๆแคร์เรามากๆ เราอาจจะไม่มีเวลาแก้ตัวและเสียเธอไป ผมภาวนาให้ตัวของผมเองได้แก้ไขในสิ่งที่ผมพลาดไปและไม่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อคนที่ผมรัก และผมจะทำมันให้ดีที่สุดและดีกว่าที่ผ่านมา เพื่อคำว่า*ครอบครัว * ❤️Phakwalan Soottiwaree

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส