รับเงินปึกใหญ่!! “ชมพู่ ก่อนบ่าย” โพสต์คลิปรับของขวัญจากสามีเผยภูมิใจและเลือกคนไม่ผิด!!

27 มิ.ย. 63

มากันที่ครอบครัวอบอุ่นและน่ารักสุดๆ ของนักแสดงสาวอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” และสามีอย่าง “บอย-วัชรศักดิ์” พร้อมทั้งลูกชายอย่าง “น้องธารา” โดยเมื่อวานที่ผ่านมาน้องธารา ครบรอบ 5 เดือน พ่อบอย จึงหอบของขวัญชิ้นใหญ่มาให้ทั้งแม่และลูกนั้นก็คือเงินก้อนใหญ่ กว่า 1 ล้านบาท!! ทำเอาหลายๆคนเห็นแล้วยิ้มตามกันเลยทีเดียว โดยชมพู่ ได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความผ่านInstagramว่า....

s__64421974
“วันนี้ขอบคุณของขวัญที่มอบให้ภรรยาและลูกธาราครบ5เดือนนะคะ😊 จากวันแรกๆต้องบอกว่าคู่เราคบกันท่ามกลางคำดูถูกและเปรียบเทียบเรื่องความเหมาะสมต่างๆนาๆ😁แต่เราไม่เสียเวลาเก็บมาคิด🙂ทำทุกนาทีให้มั่นคงยึดความสุขปัจจุบันและคิดถึงอนาคต😍

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

วันนี้ขอบคุณของขวัญที่มอบให้ภรรยาและลูกธาราครบ5เดือนนะคะ😊 จากวันแรกๆต้องบอกว่าคู่เราคบกันท่ามกลางคำดูถูกและเปรียบเทียบเรื่องความเหมาะสมต่างๆนาๆ😁แต่เราไม่เสียเวลาเก็บมาคิด🙂ทำทุกนาทีให้มั่นคงยึดความสุขปัจจุบันและคิดถึงอนาคต😍ทำให้จับมือกันผ่านจนถึงวันนี้😊รู้สึกว่าเลือกไม่ผิด..ภูมิใจในตัวสามีนะที่ขยันซื่อสัตย์ประหยัดและพยายามพิสูจน์ตัวเองในหลายๆด้าน.. ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีและทำให้ชีวิตผู้หญิงคนนี้มีค่าและได้รับความรักกับเค้าซักที☺สัญญาว่าจะเป็นภรรยาและแม่ที่ดีและจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก...อยู่ข้างๆกันตลอดไปนะคะ❤ ปล.ที่สำคัญคิดดีทำดีสร้างพลังบวกกันเยอะๆจ้า... (อย่าคิดว่าอวดอะไรแค่อยากสร้างแรงบันดาลใจที่ดีค่ะสู้ๆจ้า)สุดท้ายนี้งดยืมตังค์ทุกกรณีนะคะ..🤫

A post shared by Than Sita (@chompu_konbai) on


s__64421976

ทำให้จับมือกันผ่านจนถึงวันนี้😊รู้สึกว่าเลือกไม่ผิด..ภูมิใจในตัวสามีนะที่ขยันซื่อสัตย์ประหยัดและพยายามพิสูจน์ตัวเองในหลายๆด้าน.. ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีและทำให้ชีวิตผู้หญิงคนนี้มีค่าและได้รับความรักกับเค้าซักที☺️สัญญาว่าจะเป็นภรรยาและแม่ที่ดีและจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก...อยู่ข้างๆกันตลอดไปนะคะ❤️ ปล.ที่สำคัญคิดดีทำดีสร้างพลังบวกกันเยอะๆจ้า... (อย่าคิดว่าอวดอะไรแค่อยากสร้างแรงบันดาลใจที่ดีค่ะสู้ๆจ้า)สุดท้ายนี้งดยืมตังค์ทุกกรณีนะคะ..🤫”s__64421977

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส